CÔNG NGHỆ » Xài gì

Cheryl Cole sở hữu 2000 đôi giày

Thứ năm, 08/12/2011 14:11

Cheryl Cole từng tiết lộ với tạp chí Grazia rằng thời trang là niềm đam mê lớn của cô đặc biệt là giày dép và cô có tới 2000 đôi. Chính vì thế, nếu bắt gặp một đôi trong tủ lạnh nhà Cheryl Cole thì bạn cũng đừng ngạc nhiên.

Cheryl chia sẻ với tạp chí Grazia rằng: “Tôi để giày dép ở tất cả mọi nơi, trong bếp, trong phòng tắm… nói chung là mọi căn phòng đều có giày dép.”

Thậm chí người đẹp còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi phát biểu rằng "rất có thể nếu tới nhà tôi, mở tủ lạnh bạn cũng bắt gặp một đôi giày trong đó".

  Mỗi lần xuất hiện là một lần người hâm mộ thấy Cheryl mang một đôi giày khác

Trong tất cả các loại giày của Cheryl thì đa phần là những đôi cao gót. Bởi Cheryl không cao nên cô cần "ăn gian" chiều cao. Cheryl tiết lộ thì cô có thể nhảy và đi lại với đôi giày cao “bao nhiêu cm cũng được.”

Sở dĩ Cheryl giữ cho mình rất nhiều đôi giày như vậy là bởi với cô, mỗi đôi đều gắn với một kỷ niệm đáng nhớ, chính vì vậy việc cho người khác giày khiến cô thấy hụt hẫng.

"Với tôi, mỗi đôi giày có một kỷ niệm gắn bó với tôi và khi tôi đi nó trong một dịp thì chắc chắn nó gắn với kỷ niệm nào đó của tôi. Ngay cả khi tôi không còn đi đôi giày đó thì tôi cũng không vứt nó đi bởi những đôi giày gắn liền với cảm xúc của tôi trong một thời điểm… Có lẽ tôi hơi điên rồ…" Cheryl nói.

Dân Việt