CÔNG NGHỆ » Xài gì

Chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới có những gì?

Chủ nhật, 17/07/2016 16:19

Cùng chiêm ngưỡng 10 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới để xem chúng có hình dáng và được thiết kế như thế nào?

Dưới đây là danh sách 10 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới:

10. Vertu Signature kim cương

Vertu là hãng rất nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại di động sang trọng và đắt đỏ. Chính điều này khiến cho chiếc Vertu Signature Diamond được xếp vào vị trí thứ 10 của danh sách những điện thoại di động đắt nhất thế giới. Điện thoại này được làm bằng bạch kim và quá trình lắp ráp được thực hiện bằng tay, không phải máy móc. Điện thoại được trang trí với một viên kim cương khá lạ mắt, phiên bản này chỉ sản xuất 200 chiếc. Giá của chiếc Vertu Signature Diamond này là 88,000$.

9. iPhone Princess Plus

iPhone Princess Plus có tính năng không khác biệt với chiếc điện thoại iPhone khác. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Peter Aloisson, Áo. Bên cạnh vàng, chiếc điện thoại di động đặc biệt này đi kèm với 180 viên kim cương rực rỡ với trọng lượng 16,50-17,75. Và theo Peter Aloisson, những viên kim cương có chất lượng tốt nhất, vì vậy mà giá của nó là 176,400$.

8. Blackdiamond VIPN Smartphone

Chiếc Black Diamond của Sony Ericsson đứng ở vị trí thứ 8 của danh sách này. Nó có tính năng như tấm gương polycarbonate và sử dụng công nghệ LED hữu cơ. Tất nhiên, khi nói đến Sony, không ai có thể nghi ngờ đến chất lượng màn hình. Nó được trang trí với hai viên kim cương, một trên các nút điều hướng và một ở mặt sau của điện thoại. Giá của điện thoại này là 300,000$.

7. Vertu Signature Cobra

Vertu Signature Cobra đứng bảy trong bảng danh sách những điện thoại di động đắt nhất thế giới. Các mẫu thiết kế khá độc đáo với thiết kế rắn Cobra vào điện thoại. Điểm làm cho chiếc điện thoại này có giá trị khủng chính là ở con rắn được chế tạo từ kim cương. Mắt rắn được làm từ ngọc lục bảo nhỏ và trên thân của nó có 439 viên hồng ngọc.

6. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Xếp ở vị trí thứ 6 là chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được chế tác bởi nghệ nhân truyền thống Gresso vào năm 2005 tại Thụy Sĩ với giá khoảng 1 triệu đô la. Chiếc điện thoại được làm bằng vàng khối nặng 180 gram với ốp lưng lấy từ loại gỗ cây Backwood ở châu Phi hơn 200 năm tuổi - loại gỗ đắt tiền nhất trên thế giới và màn hình là tinh thể Sapphire.

5. Diamond Crypto Smartphone

Dựa trên Windows CE, điện thoại thông minh này được thiết kế bởi hãng sản xuất phụ kiện sang trọng Peter Aloisson. Chiếc điện thoại độc đáo này có giá 1.300.000$ và nó như là đắt đỏ nhất trên thế giới. Viền chiếc điện thoại này đính 50 viên kim cương, trong đó có 10 viên kim cương xanh quý hiếm và nó được thiết kế một số tính năng bảo mật đáng kể.

4. GoldVish Le Million

Goldvish “Le Million” được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Emmanuel Gueit, người đã thiết kế rất nhiều đồng hồ sang trọng và nữ trang nổi tiếng. Chiếc điện thoại này đã từng đạt kỷ lục Guinness là chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới được bán tại Hội chợ triệu phú ở Cannes, Pháp vào năm 2006. Nó được thiết kế nút bấm làm bằng vàng trắng 18k và được bao phủ toàn bộ bởi kim cương VVS1 20 cara. Giá của nó là 1,3 triệu $.

3. iPhone 3G King’s Button

Chiếc điện thoại iPhone 3G Kings Button được chế tác bởi nghệ nhân kim hoàn người Áo Peter Aloisson đứng vị trí thứ 3 với giá bán khoảng 2,4 triệu đô la. Nút home của chiếc điện thoại được làm bằng những viên kim cương trắng tuyệt đẹp 6,6 cara và hơn 138 viên kim cương bao quanh nó.

2. iPhone 3G Supreme Goldstriker 32GB

Xếp vị trí thứ 2 trong bảng danh sách này là chiếc điện thoại iPhone 3G Supreme Goldstriker 32GB được bán với giá 3,2 triệu đô la. Vỏ của máy được làm từ 271 gram vàng 22 cara với viền màn hình được thiết kế bởi 53 viên kim cương 1 cara. Phím home của chiếc điện thoại được đính thêm 7,1 cara kim cương.

1. iPhone 4 Diamond Rose 32GB

Chiếc điện thoại đắt nhất thế giới thuộc về chiếcIphone 4 Diamond Rose 32GB với giá 8 triệu đô la. Chiếc điện thoại này được bao quanh bởi 500 viên kim cương 100 cara do nhà thiết kế Stuart Hughes chế tác.

Click xem Di động mỏng nhất thế giới ra đời với 4,7mm, giá hơn 4 triệu đồng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới