CÔNG NGHỆ » Xài gì

Chung Thục Quyên diện giày 40 triệu đồng

Thứ bảy, 22/10/2011 09:38

Diện bộ đầm ngắn màu đen sang trọng, người đẹp Chung Thục Quyên thu hút sự chú ý không chỉ bởi nhan sắc lộng lẫy mà còn bởi đôi giày hiệu Christian Louboutin cao 15 cm, được người đẹp mua với giá 2.000 USD tại Pháp.

Là một trong những vị khách đặc biệt tại buổi tiệc mừng Á vương Trương Nam Thành vừa đoạt giải 3 Manhunt International 2011, Chung Thục Quyên trở thành nhan sắc được quan tâm và chào đón nhất bởi vẻ đẹp sang trọng quyến rũ.

Người đẹp họ Chung đến chia vui với đàn em Trương Nam Thành với  bộ đầm ngắn màu đen sang trọng quyến rũ, khoe cặp chân dài thon thả.

Điều đặc biệt thu hút sự chú ý nhất là việc cô mang đôi giày cao  1 tấc rưỡi (15 cm) mà không sợ vấp ngã Chung Thục Quyên cho biết đôi giày này là thiết kế mới nhất của nhãn hiệu Christian Louboutin, Chung vừa mua trong một dịp biểu diễn mới đây tại Pháp.

Thiết kế của thương hiệu giày danh tiếng Christian Louboutin này được chào bán với giá 2.000 USD. Dù luôn đéo giá "trên trời", nhưng Christian Louboutin luôn hấp dẫn hầu hết các nghệ sĩ lớn, các ngôi sao hạng A thế giới bởi vẻ quyến rũ và form dáng cực chuẩn cũng như độ êm chân tuyệt vời của nó.

Cắn răng rút ví 2.000 USD để tậu một đôi giày, nhưng Chung Thục Quyên cho biết cô không phải là tín đồ hàng hiệu mà chỉ mua món hàng khi thực sự thấy cần thiết. Chung nói cô có thể đi shopping bất cứ nơi nào mà không quan tâm giá "khủng" hay "bèo". Bằng chứng để người đẹp khẳng định mình không phải "yêu nữ hàng hiệu" là giá của chiếc đầm ngắn màu đen cô đang mặc. Theo đó, chiếc đầm ngắn này được Chung mua với giá 250 USD tại Nhật.

Vẻ đẹp sang trọng của Chung Thục Quyên tỏa sáng bên cạnh ca sĩ  Ưng Hoàng Phúc Chung Thục Quyên và người yêu chụp chung với ca sĩ Nathan Lee Với chủ nhân đêm tiệc - Á vương Trương Nam Thành Ưng Hoàng Phúc đến chúc mừng đàn em Trương Nam Thành Bộ ba Ngọc Tình, Trà Ngọc Hằng, Mạnh Hiệp chúc mừng Trương Nam Thành  với lẳng hoa hoành tráng. Mạnh Hiệp vừa đoạt giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2011 và Ngọc Tình  vừa đoạt giải thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất trong  cuộc thi Best Model of The World 2011.   Cùng Trà Ngọc Hằng Á vương với người mẫu Kiều Ngân Người mẫu Minh Tú đến chúc mừng Á vương Phương Mai cùng một người bạn Người mẫu Trâm Anh Trang "Lạ" Người mẫu Thái Hà đến chúc mừng Trương Nam Thành trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 Trương Nam Thành hạnh phúc bên bố mẹ

Xzone