CÔNG NGHỆ » Xài gì

Chương Tử Di chi mạnh, sắm đồng hồ 1,3 tỷ

Thứ năm, 01/11/2012 23:00

Chương Tử Di chi khá mạnh tay cho sở thích của mình.

Mới đây (ngày 30/10), Chương Tử Di bị tóm ảnh đang đi mua sắm tại Hồng Kông. Tại một cửa hàng của Vacheron Denton, cô đã chi ra 500.000 đô la HK để mua một cái đồng hồ ưng ý (khoảng 1,3 tỷ đồng). Không chỉ thế, cô còn cố nán lại mua thêm vài món đồ hàng hiệu trước khi ra về. Báo chí cho hay số tiền mua sắm trong một tiếng đồng hồ của Chương Tử Di lên đến con số hơn 10 tỷ đồng chỉ với một cái đồng hồ và một ít đồ trang sức.

Người đẹp họ Chương chia sẻ về sở thích đồng hồ: “Tôi bỏ rất nhiều tiền kiếm được để sắm đồng hồ. Cho đến giờ có chiếc đồng hồ tôi vẫn chưa dám đeo vì sợ sẽ làm mất. Mọi người chỉ cần chuẩn bị nhẫn và đồng hồ bằng kim cương tặng tôi, tôi nhất định sẽ chấp thuận lời cầu hôn”.

Giới truyền thông cho biết, không chỉ đồng hồ, từ một cô gái quê, Chương Tử Di trở nên sành điệu và thời thượng. Được biết, trong những chuyến đi mua sắm của Chương Tử Di, cô thường ghé vào các cửa hàng của các thương hiệu lớn của Dior, Chanel hay Valentino, Marc Bouwer, Georges Chakra, giày Christian Louboutin, trang sức của Tiffany…

Các trang này còn cho rằng sở dĩ Chương Tử Di ngày càng chi mạnh tay là do có thời gian cô hẹn hò với các đại gia giàu có. Trong thời gian cặp kè với những người tình giàu sụ như Vivi Nevo, cô được người tình chiều hết mực và mua sắm không để ý đến giá trị. Vì thế, giờ đây khối tài sản không nhỏ của Tử Di đa số là thời trang, trang sức và bất động sản.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới