CÔNG NGHỆ » Xài gì

Chương Tử Di mê trang sức rắn giống Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 16/01/2013 16:44

Cô nàng nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Ngày hôm qua (15/1), Chương Tử Di cùng những người đẹp như Ni Ni, Angela Baby đã có mặt trong sự kiện quảng bá của hãng Bvlgari. Ngay khi xuất hiện, Chương Tử Di đã gây chú ý với bộ đầm gợi cảm tiếp tục khoe vòng một đầy đặn của cô. Cánh phóng viên còn tỏ ý đặc biệt quan tâm đến trang sức hình rắn của Tử Di.

Chương Tử Di và Lý Nhã Kỳ

Thời gian này, Chương Tử Di tỏ ra vô cùng kết trang sức rắn. Liên tục những sự kiện gần đây, cô đều ưu ái đeo vòng cổ hình rắn. Riêng chiếc vòng trong sự kiện này đã được cô diện 2,3 lần trước đó. Cô tự tin nói: “Đây là chiếc vòng khá đắt của Bvlgari và tôi thực sự thích nó. Không có nhiều mẫu như thế này đâu. Tôi thích cảm giác, đồ trang sức tôi đeo chỉ thuộc về riêng tôi mà thôi”. Có vẻ Chương Tử Di cũng có sở thích giống diễn viên Lý Nhã Kỳ của Việt Nam.

Trong sự kiện này, Chương Tử Di gặp khá nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện kết hôn cùng MC Bối ninh. Đáp lại, cô trả lời: “Tôi còn không có thời gian luyện tập kungfu để đóng phim. Cơ thể hoàn toàn mệt mỏi rồi. Thật sự khó để vượt qua và chưa thể nghĩ đến chuyện gì nữa”. Khi phóng viên tiếp tục hỏi xoáy chuyện kết hôn, Tử Di chỉ im lặng không trả lời.

Angela Baby

Ni Ni

Tiin