CÔNG NGHỆ » Xài gì

Đã mắt ngắm những túi xách hàng hiệu của Thanh Hằng

Thứ tư, 12/06/2013 13:39

Thanh Hằng sở hữu nhiều túi xách đắt tiền khiến nhiều người mơ ước.

Sau hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng vẫn giữ được chỗ đứng của riêng mình trong làng thời trang. Không chỉ được mọi người nể phục trong lĩnh vực thời trang, chạm ngõ với điện ảnh, Thanh Hằng cũng đã khiến nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất không tồi của cô qua từng vai diễn. Mỗi lần xuất hiện, “chân dài 1m12” này luôn biết cách làm mình nổi bật với gu ăn mặc rất thời thượng, sang trọng kèm theo những phụ kiện đẳng cấp. 

Không phô trương, khoe khoang về những chiếc túi hàng hiệu nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy Thanh Hằng sở hữu khá nhiều túi xách đắt tiền với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, và chỉ cần nhìn thôi cũng đủ làm người khác mê tít và mơ ước có được những chiếc túi như vậy. Việc Thanh Hằng phối hợp chiếc túi hàng hiệu cùng những bộ trang phục cá tính, phú hợp đã làm nhiều người ngưỡng mộ với phong cách của cô. 

Hãy cùng chúng tôi soi những chiếc túi xách hàng hiệu của Thanh Hằng

Chiếc túi xách D&G màu đen được Thanh Hằng sử dụng khá thường xuyên  khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hoặc khi đi làm việc. Với thiết kế tinh tế, kích thước vừa phải phù hợp với những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn đẹp rạng ngời.

Thanh Hằng cũng là một tín đồ thời trang của Channel, sở hữu 2 chiếc túi màu đen và trắng của thương hiệu này, cô nàng sủ dụng chúng trong những dịp đi sự kiện và cả ở ngoài đời thường.

Vào những ngày nắng của mùa hè, bạn sẽ thấy Thanh Hằng khoác bên mình chiếc túi màu vàng rực của Salvatore đầy cá tính.  Bổ sung vào bộ sưu tập túi của mình, Thanh Hằng đã chịu chơi “rinh”  về chiếc túi Dior màu tím khiến bao cô gái mê mẩn. Chiếc túi này vừa giúp Thanh Hằng có thể diện váy điệu đà, cũng có thể kết hợp cùng những bộ cánh hàng ngày để tôn thêm vẻ đẹp của cô.  Và trong những chuyến đi xa, phải mang theo khá nhiều đồ thì chiếc túi Louis Vuitton với kích thước lớn này sẽ là người bạn hữu hiệu cùng Thanh Hằng. Đừng nghĩ túi to là sẽ cồng kềnh và không thời trang, nhìn Thanh Hằng xem, cô ấy rất  “chất” khi khoác chiếc túi xách này phải không?

 Luôn là người đi đầu, tạo trào lưu về phong cách thời trang, khi mà mọi người chưa sử dụng nhiều thương hiệu Givenchy thì Thanh Hằng  đã xách chiếc túi này đi chơi cùng bạn bè. Dĩ nhiên là trong bộ sưu tập của Thanh Hằng không thể thiếu thương hiệu đang  làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay – Hermes. Có đến tận 2 chiếc túi màu đỏ và đen, Thanh Hằng thay đổi liên tục để phù hợp cho từng bộ trang phục mà cô khoác trên mình Chiếc túi da cá sấu này có trị giá hơn 700 triệu đồng được Thanh Hằng diện khi  đi chấm thi siêu mẫu đã khiến nhiều người trầm trồ vì sự chịu chơi của cô nàng Ngoài những chiếc túi xách to thì túi dạng hộp đơn giản, gọn nhẹ cũng là sự lựa chọn của Thanh Hằng. 

Theo 2Sao.vn