CÔNG NGHỆ » Xài gì

Đẳng cấp trang sức BVLGARI trên thảm đỏ LHP Rome

Thứ ba, 08/11/2011 09:03

BVLGARI là một trong những thương hiệu cao cấp về trang sức cũng như đồng hồ được các sao chọn lựa mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Liên hoan phim quốc tế Rome lần thứ 6 thu hút sự quan tâm rộng rãi của giới điện ảnh quốc tế cũng như những khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Khác với các Liên hoan phim Berlin, Can hay Venice, Liên hoan phim Quốc tế Rome quan tâm đến những nét văn hóa đặc sắc riêng của từng nước và được dư luận đánh giá cao về tính nhân văn.

Đây cũng là dịp để các minh tinh màn bạc chứng tỏ thẩm mỹ của mình qua những trang phục, phụ kiện cũng như trang sức. BVLGARI là một trong những thương hiệu cao cấp về trang sức cũng như đồng hồ được các sao chọn lựa mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Năm nay, nhiêu ngôi sao màn bạc đã chọn BVLGARI là trang sức cũng như phụ kiện mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Nữ diên viên Dương Tử Quỳnh mang hoa tai bằng vàng trắng đính 2 viên ngọc lục bảo, 2 viên hồng ngọc, 2 viên ngọc trai và kim cương.

 Nữ diễn viên người Pháp Carmen Chaplin mang chiếc vòng  tay Serpenti bằng vàng trắng đính kim cương cùng với hoa tai bằng vàng trắng đính kim cương.   

 Nữ diễn viên Valerina Solarino mang hoa tai bằng vàng  trắng đính kim cương.

 Nữ diễn viên người Ý Lusia Ranier mang hai chiếc vòng bằng vàng  trắng và kim cương, hoa tai bằng bạch kim đính kim cương

 Nữ diên viên Maggie Gyllenhaal tham dự buổi công chiếu bộ phim “Hysteria”. Cô mang hoa tai bằng vàng hồng đính 50 viên kim cương 23,12 carat, nhẫn bằng bạch kim với 1 viên hồng ngọc hình oval 10 carat và 2 viên kim cương dạng nửa mặt trăng 1,39 carat và chiếc vòng tay bằng vàng hồng với 29 viên kim cương vàng 29,52 carat.

Olivia Newton –John tham dự buổi công chiếu bộ phim “ A Few Best Men” . Cô mang chiếc vòng cổ làm từ vàng trắng, đính kim cương 8,10 carats, 18,62 carats kim cương dạng phẳng 10,52 carat, ví dự tiệc Monete bằng satin màu đen và đồng hồ Serpenti dây  thép đính kim cương.

Claudia Gerini tham dự buổi công chiếu bộ phim “Il Mio Domani”, cô sử dụng vòng cổ như một chiếc vòng cài tóc bằng vàng vàng đính ngọc trai, đá Amethsyts 204,95 carats, đá ngọc hồng lựu 212,20 carats, đá Peridots 102,51 carat và kim cương phẳng 4,03 carats. Hoa tai bằng bạch kim với 1 viên ngọc lục bảo cắt dạng kim cương 2,00 carats và 1 viên 2,01 carats. Đồng hồ Serpenti bằng vàng hồng đính kim cương mặt màu đen.

 Isabelle Huppert mang vòng cổ bằng vàng trắng đính kim cương 16,21 carats và kim cương dạng phẳng 12,42 carats va mang chiếc nhẫn Elisia bằng vàng trắng với 2 viên kim cương hình oval 2,02 carats và ví dự tiệc Monete trong buổi công chiếu bộ phim “Mon Pire Cauchemar”

Carolina Crescentini mang chiếc ví Serpenti màu xanh bằng da rắn khi tham dự một sư kiện ở Rome Film Festival .

  Và khi xuất trên thảm đỏ của buổi công chiếu bộ phim “L' Industriale”, Carolina Crescentini đeo hoa tai bằng vàng trắng, đính ngọc trai, hồng ngọc 5,11 carats, kim cương 2,62 carats. Nhẫn bằng vàng trắng với 1 viên hồng ngọc 5,51 carats, viên kim cương hình thoi 2,75 carats và kim cương phẳng 1,26 carats và chiếc ví dự tiệc bằng satin đính đá.

Nữ diễn viên Thụy Điển Noomi Rapace tham dự buổi lễ công chiếu bộ phim “Babycall”. Cô đeo chiếc vòng tay bằng vàng đính 29 viên kim cương 29,52 carats, hoa tai bằng bạch kim nạm viên ngọc lục bảo 2,00 carats và 2,01 carats kết hợp với ví dự tiệc Serpenti màu đen dạng hộp

Nữ diễn viên người Pháp Carmen Chaplin đeo hoa tai vàng hồng đính  kim cương và vòng tay Serpenti bằng vàng và kim cương.

Nữ diễn viên Valeria Solarino mang nhẫn bạch kim đính hồng ngọc  hình ngôi sao 10,79 carats, kim cương phẳng 2,36 carats

 Nữ diễn viên Micaele Ramazzotti mang chiếc nhẫn bằng vàng đính viên hồng ngọc 6,94 carats, 8 viên ngọc lục bảo 3,49 carats, đá turquoises  và kim cương phẳng 1,85 carats

24h