CÔNG NGHỆ » Xài gì

Đây chính là những điều mà người vợ khôn ngoan sẽ không bao giờ chia sẻ lên mạng xã hội

Thứ ba, 28/11/2017 20:28

Đây chính là những điều mà người vợ khôn ngoan sẽ không bao giờ chia sẻ lên mạng xã hội chị em nào muốn giữ chồng cũng nên nằm lòng.

Đăng ảnh người nổi tiếng nóng bỏng

Hưởng ứng trò vui của cánh bạn gái, bạn đăng bức ảnh một anh chàng nào đó và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Bạn nghĩ việc này vô hại nhưng chồng bạn không cho là như vậy. Nếu anh ấy liên tục đăng ảnh những phụ nữ khác, đặc biệt là người có vẻ ngoài hấp dẫn hơn hẳn vợ, bạn nghĩ sao? Đặt mình vào vị trí của chồng là cách hay để nhận ra rằng ngay cả những điều ngớ ngẩn trên mạng xã hội cũng có thể khiến bạn đời thấy tổn thương.

Cập nhật đời sống vợ chồng

Phàm là việc gì bạn cũng chụp ảnh đưa lênfacebook. Ăn uống, mau sắm, thậm chí cả những chuyện tế nhị bạn cũng lén chụp chồng đăng lên, việc này khiến anh ấy khó chịu. Hãy luôn nhớ rằng, việc gì cũng nên có chừng mực.

Khoe tài sản lên mạng xã hội

Hạn chế đăng các ảnh khoe tiền, nhà, sổ tiết kiệm… Bạn không biết được người khác đang có “mưu đồ” gì, đặc biệt là những người lạ trên mạng xã hội. Đồng thời, hạn chế khoe cũng là cách tránh rắc rối vào mình. Hoặc bạn không muốn một ai đó mượn bạn một số tiền lớn, mà bạn thì “không thể không cho” vì đã trót khoe của.

Từ ngữ bậy bạ

Điều này là hoàn toàn không nên và không cần thiết, vì vậy tốt nhất hãy tránh đưa những cụm từ này vào trong bài viết của mình. Những ngôn từ tục tĩu có thể mang đến tác hại nhiều hơn lợi ích, khiến cho danh tiếng của ta bị hủy hoại hay thậm chí mất đi cả tình bạn.

Với rất nhiều cạm bẫy đang tiềm ẩn trên mạng xã hội, chúng ta có thể sẽ muốn suy nghĩ kỹ trước khi chia sẻ một thông tin nào đó, vì nó có thể là nguyên nhân khiến chúng ta mất đi tiền bạc, tình cảm hay hủy hoại hình ảnh của ta trong mắt mọi người.

Chuyện công việc, đồng nghiệp của bạn hay của chồng

Cho dù bạn có dùng biện pháp bảo mật thông tin, những các câu chuyện phiếm về công việc và đồng nghiệp luôn dễ khiến bạn bị mất việc nhanh nhất. Đồng nghiệp của bạn luôn có “tai mắt” khắp mọi nơi cho dù bạn có kết bạn với họ trên mạng xã hội hay không. Cách tốt nhất là giữ kín hoặc chia sẻ trong nhóm cá nhân mà thôi.

Chia sẻ ảnh hay lời chế nhạo các ông chồng hay đàn ông nói chung

"Những bức ảnh hay câu chuyện cười kiểu này có thể chỉ là đùa vui nhưng nếu chúng xuất hiện liên tục trên Facebook của bạn thì lại trở thành vấn đề nghiêm trọng", chuyên gia về mối quan hệ người Mỹ Charles J. Orlando nói. Đầu tiên, bạn hãy tự hỏi tại sao mình lại chia sẻ những mẩu chuyện đó. "Bạn có thể đang ám chỉ tới sự tức giận hay ấm ức nào đó của mình mà không nhận ra", nhà tâm lý nói. Chẳng vấn đề gì khi thể hiện khiếu hài hước trên mạng nhưng hãy cẩn trọng khi làm quá lên hay khi ám chỉ tới ai đó - đặc biệt là bạn đời.

Theo khoevadep
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới