CÔNG NGHỆ » Xài gì

Đây là 4 món đồ gia dụng tốt được ưa chuộng ở Nhật, tiết kiệm tiền và thiết thực, nâng cao hạnh phúc gia đình

Thứ bảy, 09/12/2023 09:15

Nhật Bản là đất nước rất yêu thích sự sạch sẽ, đặc biệt các bà nội trợ Nhật Bản thật sự rất tuyệt vời. Họ dựa vào kỹ năng lưu trữ và kỹ năng dọn dẹp độc đáo của mình để dọn dẹp ngôi nhà của gia đình, ngay cả khi đó là một căn hộ nhỏ.

Sở dĩ họ đảm đang như vậy là vì họ đã học được quan niệm sống “phá cách” và kết hợp chúng với những sản phẩm tẩy rửa dễ sử dụng. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 món đồ gia dụng tốt được ưa chuộng ở Nhật Bản. Tất cả đều thiết thực, nâng cao hạnh phúc gia đình.

Dải thoát nước sàn trong nhà tắm

Thiết kế ngăn khô và ướt đã trở thành tiêu chuẩn trang trí phòng tắm, nhưng dù đạt được thiết kế này thì sàn vẫn sẽ bị ướt nên nhiều người thích thiết kế dải giữ nước, nhưng phương pháp này không dễ sử dụng. Nhưng để lâu sẽ xuất hiện bụi bẩn, việc dọn dẹp sẽ rất phiền phức.

Hiện nay ngày càng có nhiều người thích thiết kế ống thoát sàn dạng dải dài. Nó dựa trên sự phân tách khô và ướt, và thiết kế nhân bản được thêm vào. Ống thoát nước dạng dải không chỉ thoát nước rất nhanh mà còn không gây tắc nghẽn, cuối cùng làm cho phòng tắm sạch hơn.

Khăn lau khử khuẩn trong nhà bếp

Đối với những người nội trợ thường xuyên nấu nướng thì việc xử lý vấn đề vệ sinh nhà bếp chính là nơi khiến chúng ta khó chịu nhất! Vì nấu nướng sẽ sinh ra nhiều khói dầu, những khói dầu này sẽ bám vào tường, máy hút mùi, bếp lò,… Những giẻ lau truyền thống không giải quyết được gì cả.

Vì vậy, chúng ta có thể thử dùng loại khăn lau khử khuẩn nhà bếp mà các bà nội trợ Nhật Bản đang sử dụng. Mỗi khi sử dụng hết bếp, bạn chỉ cần lấy một chiếc ra lau là có thể giải quyết nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, vì nó được làm từ chất liệu vải không dệt, rất thân thiện với môi trường khi sử dụng.

Máy sấy quần áo

Vào mùa đông hay mùa nồm, trong nhà cực kỳ ẩm ướt, quần áo giặt sẽ luôn có mùi hôi hay khó chịu. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị sẵn một chiếc máy sấy quần áo, bạn sẽ không còn phải nhìn thời tiết để giặt quần áo nữa. Nó nhanh hơn sấy bằng tia cực tím và cũng có thể đạt được hiệu quả khử khuẩn.

Điều quan trọng nhất là quần áo sau khi sử dụng máy sấy sẽ không có cảm giác cứng, không có vấn đề về nếp nhăn, điều này giúp bạn giảm bớt gánh nặng rất nhiều và giúp bạn thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Máy lau cửa sổ nhỏ

Cuối năm, ngoài phòng tắm và bếp, việc lau cửa sổ cũng rất vất vả! Nhiều người đang đứng trên ghế để lau, có khi còn vươn vai - thực sự rất nguy hiểm. Chẵng nhẽ kông có cách nào đơn giản và hiệu quả để làm sạch nó sao?

Nếu có điều kiện, bạn có thể tự chuẩn bị máy lau cửa sổ tiện dụng tại nhà. Nó có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề bụi bẩn và bạn không cần phải tự làm. Nó tự động lau sạch kính, giảm rất nhiều thời gian và cải thiện cảm giác hạnh phúc.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới