CÔNG NGHỆ » Xài gì

Đeo khuyên tai tinh tế như mỹ nhân Việt

Thứ hai, 23/07/2012 08:53

Ở bất cứ sự kiện nào thì sự xuất hiện của các ngôi sao với những chi tiết nhỏ nhất đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngoài trang phục, giày dép, kiểu tóc... thì cách lựa chọn khuyên tai phù hợp cũng là một yếu tố giúp chủ nhân đẹp kiêu sa hơn trong mắt người đối diện. Khuyên tai tuy nhỏ bé nhưng nếu chăm chút kĩ lưỡng thì gương mặt bạn chắc chắn sẽ toả sáng và cuốn hút.

Tuy nhiên khuyên tai cũng có những quy luật riêng. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn thì tốt nhất bạn nên chọn một đôi khuyên tai thuôn dài với các đường cong mềm mạiMột khuôn mặt hình trái tim thì hãy làm đầy mặt bằng khuyên tai to bản ở phía dưới trong khi bạn sở hữu khuôn mặt dài thì nên đeo kiểu khuyên tai hình đèn chùm có kiểu dáng đơn giản.... Những mỹ nhân Việt như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Ngọc Quyên, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến... không chỉ được nhiều người khen ngợi về trang phục mà kể cả đối với phụ kiện nhỏ nhất như khuyên tai đều rất sành điệu. Bạn hãy cùng học theo các mỹ nhân Việt trong việc chọn khuyên tai phù hợp với trang phục nhé!

Đôi khuyên tai tròn to bản sẽ làm cho gương mặt vốn gầy gò của Hoàng Yến thêm phần đầy đặn. Minh Hằng sở hữu gương mặt bầu bĩnh nên cô chọn đôi khuyên tai giọt lệ để gương mặt thanh thoát hơn Tăng Thanh Hà rất xinh đẹp với những đôi khuyên tai tròn điệu đà Linh Nga thực sự sang trọng và quyền quý với khuyên tai dài Đôi khuyên tai dài lạ mắt của Hồ Ngọc Hà thu hút ống kính giới truyền thông Mai Phương Thuý rất khéo léo trong việc lựa chọn khuyên tai, vừa đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút Diễm Hương xinh đẹp hơn nhờ việc cô đeo khuyên tai dài  Siêu mẫu Ngọc Quyên có gương mặt nhọn và đôi khuyên tai tròn, to bản sẽ làm mặt cô tròn trĩnh hơn Trúc Diễm toả sáng với váy đỏ kết hợp khuyên tai óng ánh Thanh Hằng không chỉ gây chú ý với chiếc váy xẻ sâu khoe bầu ngực mà còn là đôi khuyên tai dài óng ánh Gương mặt của Ngọc Trinh được cho là rất dễ đeo các kiểu dáng khuyên tai nhưng với đôi khuyên đơn giản kiểu này cũng đủ làm cô hút mắt người đối diện Jenifer Phạm khéo léo kết hợp ăn ý giữa váy và khuyên tai 

2Sao