CÔNG NGHỆ » Xài gì

Điểm danh những sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 12 chỉ sau ít ngày ra mắt

Thứ ba, 27/10/2020 21:45

Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thúy Ngân là ba sao Việt đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại iPhone 12 vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Ngày 14/10 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức ra mắt sản phẩm iPhone 12. Năm nay, mẫu iPhone sẽ gồm 4 phiên bản: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 mỏng hơn, nhỏ hơn, nhẹ hơn và viền mỏng hơn iPhone 11. Máy trang bị màn hình Super Retina XDR, là loại tấm nền OLED được làm riêng cho Apple. Nó có tỉ lệ tương phản cao, mật độ điểm ảnh 460ppi, số điểm ảnh cao gấp đôi iPhone 11. Độ sáng tối đa là 1.200nit ở chế độ HDR. Máy hỗ trợ Dolby Vision, HLG và HDR10.

iPhone 12 dùng kính cường lực mới của Corning, bền hơn bất kỳ loại kính nào trên smartphone. Về camera, iPhone 12 dùng camera kép, bao gồm một camera góc rộng và một camera góc siêu rộng, độ phân giải 12MP, cải thiện 27% khi chụp trong điều kiện sáng yếu. Camera trang bị tính năng mới và hỗ trợ Smart HDR 3. iPhone 12 có thể nhận diện các cảnh và những yếu tố như đá, bầu trời. Chế độ chụp đêm được nâng cấp đối với cả camera sau và camera trước. Chất lượng quay video cũng tốt hơn.

Chỉ sau ít ngày "siêu phẩm" iPhone 12 ra mắt, nhiều sao Việt đã nhanh tay sở hữu trong đó phải kể đến như Hồ Ngọc Hà, Thúy Ngân...

Trên story của Instagram, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi nhanh chóng nhận được chiếc iPhone 12 từ một người em: "Trời ơi món quà đến tay nhanh một cách bất ngờ. Cảm ơn em yêu", nữ ca sĩ viết.

Em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ cũng sớm đập hộp chiếc điện thoại đời mới. Anh là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại iPhone 12.

Chiếc iPhone 12 cũng là món quà mà Thúy Ngân được bạn trai giấu mặt gửi tặng. Khoe ảnh chụp cùng chiếc điện thoại mới, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" không quên gửi lời "Cảm ơn tình yêu".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới