CÔNG NGHỆ » Xài gì

Đôi giày được hàng loạt sao yêu thích

Thứ năm, 10/11/2011 09:26

Thật ngạc nhiên khi đó không phải là một đôi giày cao gót sexy mà đơn giản chỉ là một đôi giày búp bê từ chất liệu nhung.

Đôi giày búp bê này thuộc về hãng thời trang Charlotte Olympia có giá 485 bảng Anh ( hơn 15 triệu đồng).  Đôi giày có một đặc điểm khá thú vị là phần mũi giày được thiết kế hình chú mèo với phần râu và tai rất dễ thương ( chính vì thế nó còn có tên gọi là giày Kitty), phần đế giày bằng kim loại mạ vàng.

Đôi giày được thiết kế phỏng theo hình đầu mèo khá thú vị

Người đầu tiên đi đôi giày này cũng chính là nhà thiết kế ra nó, Charlotte Dellal. Cô đã kết hợp nó cùng chiếc áo sơ mi mặc lồng cùng áo len rất dễ thương, cùng chiếc quần sooc ống suông và đôi tất mắt lưới. Phong cách này hoàn toàn trái ngược với phong cách của Sarah Jessica Parker với quần boyfriend jeans và áo khoác dáng dài cá tính.

Hai hình ảnh này đã chứng minh một điều rằng giày búp bê Kitty rất linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Và đặc biệt là nó cũng thích hợp với những sự kiện và không khí khác nhau, từ những sự kiện diễn ra vào ban ngày đến những sự kiện vào buổi tối nhờ phần đế cáo 0,5mm được thiết kế mạ vàng lấp lánh.

Charlotte Dellal, Sarah Jessica Parker và Katy Perry

Tín đồ ‘cuông’ đôi giày này nhất phải kể đến Alexa Chung khi có đến 2 lần cô sử dụng nó tại 3 sự kiện khác nhau.

Model Poppy Delevigne

Eva