CÔNG NGHỆ » Xài gì

Facebook sẽ lại giàu to nhờ ứng dụng Messenger

Thứ hai, 15/06/2015 10:28

Facebook vừa thông báo chức năng Messenger của hãng này đã cán mốc 700 triệu người dùng mỗi tháng, tăng 100 triệu lượt đăng ký chỉ sau 3 tháng.

Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook vừa thông báo chức năng Messenger của hãng này đã cán mốc 700 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng. Thông tin này gây bất ngờ khi chỉ cách đây 3 tháng, hãng này công bố đạt mốc 600 triệu khách hàng đăng ký sử dụng Messenger.

Hẳn bạn còn nhớ mùa hè năm ngoái, Facebook đã ra lệnh cấm người dùng sử dụng Messenger khi tính năng này được tách ra từ Facebook khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi buộc phải dùng một ứng dụng mới của hãng này.

Facebook Messenger hứa hẹn sẽ là công cụ “làm giàu” tích cực cho công ty của CEO Mark Zuckerberg trong tương lai không xa

Cho tới nay, ứng dụng Messenger vẫn chưa thể hiện tính năng nào ưu việt hơn tính năng gửi tin nhắn đã được tích hợp vào Facebook trước đó. Một số điểm mới là Facebook đã cập nhật và cải tiến hệ thống chia sẻ vị trí trên Messenger nhằm phục vụ chiến lược tích hợp với các dịch vụ chia sẻ như Uber cũng như hỗ trợ chạy các ứng dụng và trò chơi bên trong khác.

Trên tất cả, công ty của CEO nổi tiếng Mark Zuckerberg đã gây ngạc nhiên khi biến Facebook Messenger thành một nền tảng thương mại điện tử - một lĩnh vực từ lâu đã được dự đoán là có tiềm năng phát triển rất mạnh trong giai đoạn tới.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)