CÔNG NGHỆ » Xài gì

Hình ảnh iPhone 5S có sóng Viettel gây xôn xao

Thứ sáu, 13/09/2013 15:32

Hai bức ảnh chụp mẫu iPhone 5S cùng hộp đựng, chạy trên mạng Việt Nam của một người dùng tại Hà Nội đang bị nhiều người nghi ngờ là hàng giả hoặc ảnh Photoshop.

Theo nhân vật đăng hai bức hình này, máy trông nặng hơn các phiên bản đi trước của Apple. Khi thử máy ảnh, người này cũng cho biết, thiết bị có camera chụp ban đêm không tốt, chất lượng không khác biệt nhiều so với iPhone 5. Bức ảnh được đăng vào tối 11/9, trùng với thời điểm đồng hồ hiển thị trên thiết bị. Sau khi bức ảnh được đăng, nhiều người trên Facebook đã nghi ngờ đây là sản phẩm nhái. Cụ thể, thanh bar trên máy màu đen, khác với thiết kế trong suốt trên iOS 7 của Apple. Bên cạnh đó, hình nền trên thiết bị cũng không có trong bản iOS 7 cuối cùng cho các lập trình viên. Một số điểm khác như iOS 7 có hai thanh kéo, nhưng chiếc iPhone trên không có, ngoài ra, dòng chữ iPhone 5S không nằm giữa hộp. Trao đổi với chúng tôi, đại diện Viettel cho biết, họ chưa có máy thử nghiệm và không rõ xuất xứ của sản phẩm trên. Viettel nằm trong nhóm các nhà mạng phân phối iPhone 5S và 5C cuối năm nay. Thời điểm người này chụp chiếc iPhone 5S và đăng lên mạng chỉ diễn ra sau khi Apple giới thiệu máy tại Mỹ chưa đến 24 giờ. Đây là thế hệ iPhone thứ 7 của "quả táo". Sản phẩm có kiểu dáng tương tự iPhone 5 nhưng nâng cấp về tốc độ, thêm tính năng nhận diện vân tay Touch ID và camera cải tiến, nhưng vẫn giữ độ phân giải 8 megapixel. Dưới đây là hai hình ảnh về mẫu iPhone 5S cùng hộp xuất hiện trên Facebook của một người ở Hà Nội.

Hộp đựng máy.

Hình ảnh cho thấy, thiết bị chạy iOS 7, sóng có mạng Viettel. Nút Home bên dưới của sản phẩm này có phần nhận dạng vân tay, khác với iPhone 5.

Theo Tri Thức