CÔNG NGHỆ » Xài gì

iPhone Air sẽ đắt hơn 2 triệu đồng so với iPhone 5s

Thứ sáu, 04/07/2014 08:50

Những tin đồn về iPhone 6 không ngừng được thổi “nóng” lên trong thời gian qua. Hiện giờ giới thạo tin lại tiết lộ về thời điểm phát hành và giá bán của iPhone 6.

Tờ China today (Trung Quốc) vừa mới tiết lộ về thời điểm được đồn đoán công bố iPhone mới của Apple. Đó cũng là thời điểm phát hành những thông tin có giá trị về iPhone thế hệ mới cũng như về giá của chúng.  Những hình ảnh dưới đây cho thấy tấm kính mặt trước của điện thoại iPhone cỡ 4,7-inch. Chúng được so sánh với mặt kính của iPhone 5S (trong hai hình ảnh đầu tiên) và thậm chí cả hình ảnh so sánh smartphone iPhone 5s với tấm kính màn hình iPhone mới (trong hai hình ảnh tiếp theo). 

Điều này cho thấy ý tưởng iPhone cỡ 4,7-inch là khá khôn ngoan so với phiên bản tiền nhiệm. Tấm kính mới mỏng hơn so với tấm kính sử dụng trên iPhone 5S do đó iPhone mới sẽ tiếp tục được “bào” mỏng hơn thế hệ trước.  Các cạnh kính phía trước của iPhone 6 được bo tròn và có thể được gắn với khung kim loại của điện thoại để người dùng có thể sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn trên iPhone cỡ lớn.  iPhone 6 được đồn thổi sẽ công bố chính thức vào ngày 15/9 tới, và một phiên bản khác ra mắt vào ngày 25/9, ít nhất là ở Trung Quốc. Trong khi đó, thông tin rò rỉ từ một nhà mạng Đức cho biết, iPhone mới sẽ ra mắt vào ngày 19/9. Có thể cả hai thời điểm đó đều là thông tin chính xác. Vì Apple thường triển khai phân phối thiết bị của họ trên toàn cầu, vì vậy có lẽ “làn sóng đầu tiên” của các quốc giá (bao gồm cả Mỹ) sẽ nhận được sản phẩm này vào ngày 19/9, đợt tiếp theo (sẽ có Trung Quốc) sau đó 6 ngày.  Mặt khác, thông tin từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc đặc biệt đề cập tới việc Trung Quốc sẽ là quốc gia được ưu tiên trong danh sách đầu tiên giới thiệu iPhone mới. Do đó, vẫn khó đoán chính xác được thời điểm sản phẩm này sẽ được trình làng.  Về giá cả, iPhone 4,7-inch sẽ có giá như iPhone 5S hiện nay nhưng mức giá đó cũng thay đổi tùy theo các thị trường khác nhau. Trong khi đó phiên bản iPhone 6 cỡ 5,5-inch được đồn đoán có tên gọi iPhone Air và có giá 965USD đối với phiên bản có dung lượng 16GB.  Tại Trung Quốc, thiết bị mới sẽ được phân phối thông qua nhà mạng China Mobile và China Unicom.  Dưới đây là một số hình ảnh được cho là iPhone thế hệ mới:

Theo Vnmedia.vn