CÔNG NGHỆ » Xài gì

Justin Beiber tặng nhẫn kim cương cho Selena nhân ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2012 09:53

Selena vừa kết thúc tour diễn ở Bắc Mỹ với ban nhạc để trở về nhà tận hưởng ngày Valentine bên người bạn trai nổi tiếng của mình: Justin Bieber.

Nữ ca sĩ 19 tuổi nói trên Facebook :" Năm nay tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, vì thế tôi và ban nhạc sẽ không có cơ hội gặp gỡ nhau trong một thời gian. Chúng tôi sẽ quay trở lại với âm nhạc vào một thời điểm thích hợp."

Justin Bieber và Selena Gomez

Justin Beiber đã đón Selena từ sân bay LaGuardia Airport ở New York vào hôm thứ bảy và sau đó cùng với bạn gái đi thưởng thức bữa tối theo kiểu Thái. Nhưng đó không phải là điều lãng mạn duy nhất mà chàng "hoàng tử nhạc pop" này làm cho bạn gái của mình, vì ngay sau bữa tối lãng mạn, Selena đã đăng tấm ảnh chụp cảnh hai người nắm tay nhau rất thắm thiết và trên tay cô lấp lánh chiếc nhẫn kim cương có chữ "F" , tượng trưng cho "Forever".

Justin Bieber cũng  nhanh chóng bày tỏ cảm xúc của mình về bữa tối với Selena khi viết trên Twitter:" Hẹn hò với một cô gái đặc biệt. Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi đã từng làm. Tôi cảm thấy rất tuyệt".

PhapLuatXaHoi