CÔNG NGHỆ » Xài gì

Kim cương Hollywood về theo Lý Nhã Kỳ

Thứ sáu, 25/11/2011 14:02

Thay vì phải lặn lội sang tận kinh đô Hollywood để chiêm ngưỡng những viên kim cương nổi tiếng thế giới đến từ thương hiệu Enigma châu Á - Thái Bình Dương, Lý Nhã Kỳ đang thực hiện ước nguyện mang Enigma về quê hương.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, 8 thương hiệu nữ trang, túi xách và đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và siêu sao Hollywood, sẽ hội tụ trong một Boutique mang tên Enigma bao gồm Prologue, de Grisogono, Roberto Coin, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino, Zydo mà chủ nhân của nó thuộc về gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ với phong cách thời trang của Enigma

Thương hiệu sánh vai cùng sao Hollywood Enigma là hãng trang sức hàng đầu và duy nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đủ quyền lực để mang những thương hiệu hàng đầu thế giới đặt cạnh nhau trong một Boutique. Theo đó, sau Hong Kong, Ma Cau, Trung Quốc thì Việt Nam là nước thứ 4 có mặt 8 thương hiệu cùng lúc Roberto Coin, Prologue, de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino, Zydo. Những loại trang sức quý này là bảo chứng cho đẳng cấp, nét sành điệu của người sở hữu. Theo Lý Nhã Kỳ, đó chính là lí do mà Enigma có slogan “Giá trị không phải là bạn có bao nhiêu thứ mà là bạn đang sở hữu cái gì”.

Nếu như ở Hong Kong, Ma Cao, Trung Quốc, Enigma là người bạn không thể thiếu của các quý bà, quý cô trong các bữa tiệc sang trọng thì ở Hollywood, Enigma đã trở thành thương hiệu “bỏ túi” của nhiều siêu sao: đệ nhất phu nhân tổng thống Pháp Carla Bruni, ca sĩ Chery Cole, Jennifer Lopez, diễn viên Demi More, Kate Hudson, Salma hayek, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell, diễn viên Pháp Laetitia Casta, vũ công thoát y Dita Von Teese… Chia sẻ về thương hiệu kim cương nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ nói: “Những viên kim cương Enigma châu Á - Thái Bình Dương được gắn khéo léo, ánh lên vẻ sang trọng, quý phái nổi bật. Tôi tin khách hàng đến với Enigma sẽ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm với những sáng tạo nghệ thuật hiếm có”. Vì những khát vọng đối với món trang sức sang trọng này, Lý Nhã Kỳ đã phải mất khá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu, đàm phán mua bản quyền thương hiệu Enigma từ bà Madam Wong – Chủ tịch tập đoàn Enigma Châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam.

20% doanh thu từ việc kinh doanh kim cương, hàng hiệu sẽ được Nhã Kỳ sử dụng cho thiện và quảng bá du lịch Việt Nam

Khám phá bí mật 8 thương hiệu hàng đầu Với hơn 20 năm phát triển thịnh vượng tại Hong Kong, Macao, Trung quốc, Enigma đã khẳng định được đẳng cấp "thời trang kết hợp nghệ thuật". Nếu thời trang chỉ là thời trang, nó sẽ sớm lỗi thời. Nhưng nghệ thuật, cái đẹp sẽ tồn tại mãi. Roberto Coin Được thành lập năm 1996 và chỉ bốn năm sau đó, Roberto Coin trở thành nhãn hiệu nữ trang nổi tiếng đứng thứ 7 ở Mỹ. Đến năm 2002, thương hiệu này đã vươn lên hàng thứ 3 trên thế giới và là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất của Italy.

Ngôi sao Adriana Karembeu, Dita Von Teese và Haifa Wahbee sử dụng nữ trang Roberto Coin

Điểm nổi bật trong sáng tạo của Robero Coin là hình ảnh những viên ruby. Với ý nghĩa đem lại sự bình an, sức khỏe, ruby đã trở thành chữ ký riêng cho tất cả các món nữ trang của Roberto Coin. Những viên đá thay lời chúc tốt đẹp đến tất cả phụ nữ may mắn được sở hữu sự sáng tạo độc quyền này. Ở nữ trang Roberto Coin, khách hàng dễ nhận ra sự pha trộn giữa trí tưởng tượng, trực giác với sự nhạy cảm tuyệt vời, giữa quá khứ và tương lai, hơn thế là sự kết hợp tài tình giữa các nền văn hóa. Paolo Piovan Gioielli Hơn 30 năm phát triển trong thành phố Padua, Paolo Piovan đã chinh phục hầu hết các vị khách thượng lưu nổi tiếng thế giới. Những mẫu thiết kế của thương hiệu Paolo Piovan Gioielli thể hiện sự hài hòa giữa sự tao nhã, cổ điển với sự tinh tế, sáng tạo. Chuỗi hạt được sắp xếp hoàn hảo với các viên kim cương nhiều đa sắc: trắng đen, hồng, vàng… hay một chiếc nhẫn đá saphire đa màu được tạo nên bằng tâm huyết của những người thợ kim hoàn điêu luyện.

Ngôi sao Naomi Campbell và Natasha Amal sử dụng trang sức Paolo Piovan

Graziella Thương hiệu Graziella thuộc tập đoàn Graziella. Tập đoàn thời trang của Italy được hình thành năm 1958 bởi bà Graziella Buoncompagni. Bà đặc biệt đam mê thời trang và kim cương nên đã tạo ra những bộ trang sức độc đáo. Phương châm của Graziella là mỗi sản phẩm là một công trình điêu khắc.

Ngôi sao ClÚmentine CúlariÚ và Elsa Zylberstein

Staurino Khởi đầu là một xưởng sản xuất nhỏ của gia đình, hơn 20 năm qua thương hiệu Staurino trở thành niềm tự hào của ngành sản xuất nữ trang của Italy. Đơn giản, trong sáng, kết hợp với sự tao nhã vượt trội, sử dụng kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến là những đặc điểm nổi bật của Staurino Fratelli. Mỗi sản phẩm được làm bởi Staurino đều thể hiện thái độ trân trọng, gìn giữ cái đẹp, cho dù nó nằm trong bộ sưu tập Prt-à-Porter sử dụng hàng ngày, hoặc cho dòng sản phẩm giới hạn Haute Joaillerie.

Ngôi sao Demi Moore, Kate Hudson và Salma Hayek mê nữ trang Staurino

Prologue Dòng nữ trang cao cấp của Prologue đem đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị bởi sự kết hợp nhiều màu sắc và tính cách nhân vật. Prologue dùng những viên kim cương quý giá, kết hợp với kỹ thuật khắc chạm thủ công tỉ mỉ đã thổi hồn cho những tác phẩm độc đáo.

Ngôi sao Laetitia Casta

Crivelli Gioielli Từ khi thành lập vào những năm 1970, Crivelli đã trở thành một nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang Italy. Sản phẩm của Crivelli Gioielli có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhiều địa phương với văn hoá, và phong tục khác nhau.

Ngôi sao Virginie Ledoyen và Ornella Muti

De Grisogono De Grisogono được mệnh danh là ông hoàng của kim cương đên. Đến nay, De Grisogono luôn chứng tỏ con đường mình lựa chọn là đúng. Những viên kim cương đen cực kì quý hiếm đã tỏa sáng kiêu hãnh tạo nên đẳng cấp cho những người thượng lưu, sành điệu nhất.

Ngôi sao Petra Nemcova và Naomi Campbell

Zydo Thương hiệu kim cương Italy ra đời năm 1972 từ niềm đam mê, sự tinh thông về trang sức kim cương cùng các loại đá quý của doanh nhân Davide Zybert. Ông đã tạo được chỗ đứng cho thương hiệu của mình trong thế giới thượng lưu bằng những bộ sưu tập thanh lịch, hiện đại cho các quý bà, quý cô.

Lý Nhã Kỳ cho biết thêm, việc kinh doanh của hãng Enigma tại TP.HCM (Enigma Boutique tại Opera View, Khu GA, 161 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM) còn có ý nghĩa đặc biệt hơn khi 20% doanh thu lợi nhuận từ việc kinh doanh sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện và thực hiện một số dự án quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới. Theo đó, Enigma chính thức ra mắt vào ngày 27.11.2011. Tối cùng ngày, Enigma sẽ tổ chức Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện với chương trình đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế, giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa.

Xzone