CÔNG NGHỆ » Xài gì

Lady Gaga dát vàng lên ‘móng vuốt’

Thứ hai, 08/10/2012 09:18

Nữ ca sĩ “chơi trội” khi diện một bộ móng tay bằng vàng cùng với vòng tay lấp lánh khi tới buổi khai trương nước hoa mới ở London.

Hôm 7/10, Lady Gaga tới tham dự buổi khai trương nước hoa Fame ở chuỗi cửa hàng Harrods – London.

Giọng ca Bad Romance diện bộ váy đen dài ôm sát lấy thân hình bụ bẫm, mái tóc xõa mượt. Nhưng đáng chú ý nhất là bộ móng tay kèm theo vòng và nhẫn bằng vàng mà cô nàng đeo chi chit trên tay. Có lẽ vì mải chăm chút cho trang phục nên Lady Gaga đã tới sự kiện muộn hơn kế hoạch.

Tới muộn một tiếng đồng hồ nên hàng trăm fan đã lo ó, phản đối nữ ca sĩ vì sự chậm trễ kém chuyên nghiệp này. Thêm vào đó, Lady Gaga còn bỏ dở giữa chừng khi đang đi trên thảm đen, cô nàng tót vào trong hậu trường ngay lập tức khiến các fan không khỏi bực bội.

Một fan có tên Luke Reader – 18 tuổi nói: “Thật là mỉa mai khi nước hoa này được đặt tên là Fame (sự nổi tiếng). Fame đã khiến cô ấy thay đổi. Cô ấy thậm chí không dành nổi 5 phút để trò chuyện và chụp ảnh với fan”.

Vừa qua, Lady Gaga đã nhận được giải thưởng hòa bình của  LennonOno Grant vì những hoạt động cho xã hội của cô nàng. Yoko Ono - vợ góa của huyền thoại âm nhạc John Lennon nói: “Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ lớn nhất của thời đại. Cô ấy không chỉ là nghệ sỹ mà còn là một người hoạt động, sử dụng nghệ thuật của mình để mang tới kết nối tốt đẹp hơn với thế giới”.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới