CÔNG NGHỆ » Xài gì

Lý Nhã Kỳ đụng hàng kính 100 triệu với Angelina Joilie

Thứ hai, 11/06/2012 15:46

Nữ đại sứ không ngại chi nhẹ 5.000 USD để sở hữu chiếc kính thương hiệu Sama. Ngoài ra cô còn gây chú ý khi mang túi xách da cá sấu hơn 1 tỷ đồng khi đi dạo trên phố.

Là tín đồ của thời trang hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ cũng không chịu kém ai khi cũng sắm cho mình nhãn hiệu kính cao cấp dành cho giới thương lưu trên thế giới Sama - chỉ có những ngôi sao thế giới ưa chuộng. Chiếc kính này được hai ngôi sao thế giới Angelina Joilie dùng thường xuyên như một cách để khẳng định đẳng cấp. Nữ ca sĩ lắm chiêu Rihanna còn dùng nó trong việc biểu diễn.

Tuy nhiên, chiếc kính mà người đẹp Việt Nam mới tậu là một phiên bản đặc biệt với tròng vàng, hàng quý hiếm với vàng 24K.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô mua chiếc kính này tại Hong Kong và phải đặt trước cả tháng mới có được. Giá tiền không được Lý Nhã Kỳ tiết lộ nhưng theo điều tra thì nó có giá trị 5 ngàn đô. Ngoài hai tên tuổi lớn thì rất ngôi sao khác cũng sử dụng thương hiệu này như: Halle Berry, Brad Pitt,  Black Eyed Peas, Tom Cruise, Mariah Carey, Jennifer Garner, Reese Witherspoon, Bill Gates, Cameron Diaz, Tyra Banks, Hugh Grant…

Lý Nhã Kỳ vừa có chuyến đi Hong Kong trở về, cô cho biết kế hoạch cho lễ Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hong Kong đã hoàn tất. Ngày 27/6 tới nữ Đại sứ sẽ xuất hiện thật lộng lẫy và trang trọng để giới thiệu một Việt Nam đầy tiềm năng du lịch và hiếu khách đối với rất nhiều bạn bè quốc tế tụ họp tại Hong Kong.

Một vài hình ảnh của nữ diễn viên trên phố với chiếc kính đắt tiền:

Sở hữu làn da trắng mịn, Lý Nhã Kỳ rất nổi bật khi đeo kính mạ vàng.

Cô còn nổi bật với chiếc túi hàng hiệu Hermes da cá sấu màu cam. Theo một nguồn tin thân cận, nữ đại sứ không ngần ngại chi hơn 1 tỷ đồng để sở hữu nó.

Chiếc túi này được cô sử dụng liên tục trong thời gian gần đây.

Chiếc kính thời thượng độc đáo của Lý Nhã Kỳ.

Cô thu hút ánh nhìn với thời trang sành điệu, đắt đỏ. Tổng giá trị của nó lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Để sở hữu những phụ kiện hàng hiệu tiền tỷ, người đẹp đã phải đặt cả tháng trời ở nước ngoài.

Hiện tại cô muốn tập trung hoàn thành vai trò đại sứ và chưa có ý định trở lại với phim ảnh.

Bận rộn với kinh doanh kim cương và vai trò quảng bá du lịch, mỗi khi rảnh nữ diễn viên Gió nghịch mùa thường đi bộ trên phố để ngắm dòng người qua lại.

Infonet