CÔNG NGHỆ » Xài gì

Lý Nhã Kỳ khẳng định chỉ dùng hàng 'độc'

Thứ năm, 03/05/2012 14:08

Phản hồi về thông tin bị cho là dùng ví đại hạ giá, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không thích lặp đi lặp lại chuyện này và đây là thông tin sai lệch.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, người đẹp Lý Nhã Kỳ nổi bật với trang phục áo dài truyền thống, Đại sứ du lịch Việt Nam hạn chế dùng nhiều phụ kiện kim cương, cô chỉ chọn trang sức vòng cổ, đeo tay đơn giản, mái tóc cũng được chọn kiểu gọn gàng. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ bởi trên tay người đẹp luôn mang một chiếc ví nhỏ rất xinh xắn. Khi được hỏi, cô cho biết, đây là sản phẩm mới của hãng kim cương mà cô đang sở hữu. Tại cửa hàng có trưng bày nhiều mẫu mã về sản phẩm này. Tuy nhiên, chiếc ví cô mang chỉ có một chiếc duy nhất, thuộc sở hữu của cô chứ không bày bán.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý với chiếc ví đắt giá được nạm kim cương công phu.

Tuy nhiên, vào sáng nay, trên một số trang tin mạng có đưa thông tin và hình ảnh về chiếc ví nạm kim cương độc đáo của Lý Nhã Kỳ là hàng đại hạ giá, trang tin cũng đưa ra những hình ảnh về chiếc ví có kiểu dáng giống hệt ví kim cương của Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh ví kim cương của Lý Nhã Kỳ và mẫu sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng hạ giá.

Cận cảnh chiếc ví hạ giá 50% giống hệt với ví trên tay Lý Nhã Kỳ

Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với Đại sứ du lịch Việt Nam để có những phản hồi chính thức. Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất bình thản, cô cho biết, từ trước đến giờ cô chưa từng dùng bất kì sản phẩm hàng nhái hay giả nào, sản phẩm cô mua về đều có chọn lọc và là những thương hiệu có uy tín. Hiện nay, cô đang kinh doanh nhãn hàng Enigma, trong cửa hàng của cô có hàng trăm sản phẩm hàng hiệu từ nhiều hãng, chỉ với lí do này cũng đủ hiểu, Lý Nhã Kỳ không thiếu thốn để đến mức dùng hàng giả hay hàng hạ giá.

Lý Nhã Kỳ cho biết thêm, đây là mẫu sản phẩm mới, cô mang từ Enigma tại Mỹ về Việt Nam kinh doanh, cô đảm bảo tại Việt Nam không có bất kì cửa hàng nào bày bán sản phẩm tương tự. Riêng chiếc ví cô mang trong sự kiện mới đây là hàng độc, do chính Enigma thiết kế cho riêng cô, sản phẩm cũng không có chiếc thứ 2. Để sở hữu chiếc ví độc đáo này, Lý Nhã Kỳ đã tốn khá nhiều chi phí, và sản phẩm được đặc chế bằng kim cương miếng chứ không phải kim cương hạt như trang sức. Đại sứ du lịch Việt Nam chỉ sử dụng chiếc ví 'độc nhất vô nhị' này trong dịp đặc biệt.

Eva