CÔNG NGHỆ » Xài gì

Lý Nhã Kỳ lại gây sốc với trang sức hơn 3 tỷ

Thứ ba, 31/07/2012 14:02

Với trang phục tông màu xanh lục, Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang sức cùng tông màu có giá trị hơn 3 tỷ.

Trong một sự kiện mới đây, Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật với trang phục váy dài tông màu xanh lục, cô thực sự thu hút với chiếc váy có tông màu lạ mắt. Là người sành thời trang và những thương hiệu danh tiếng bậc nhất thế giới, nữ diễn viên không quên chọn bộ trang sức đi kèm rất ăn ý. Người đẹp tạo nên sức hút riêng không lẫn với các mỹ nhân có mặt trong buổi tiệc.

Lý Nhã Kỳ và bộ trang sức rắn hổ mang 'độc nhất vô nhị'

Theo một số thông tin tìm hiểu, bộ trang sức Lý Nhã Kỳ sở hữu có giá trị lên đến số tiền tỷ. Chúng tôi cũng nhanh chóng liên hệ với người đẹp để có những thông tin về sản phẩm đắt đỏ này, tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ bất cứ thông tin gì về bộ trang sức mới, cô chỉ cho biết, bộ trang sức được chế tác rất công phu, là sự kết hợp giữa kim cương và ngọc lục bảo, tạo hình được mô phỏng từ hình ảnh loài rắn hổ mang, toàn bộ đều được gắn kim cương và ngọc tự nhiên. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất mà Lý Nhã Kỳ nhập về Việt Nam để kinh doanh.

Tuy nhiên, để có được thông tin về những sản phẩm độc đáo này, chúng tôi đã tìm kiếm từ nhiều thông tin trên trang web bán hàng của những thương hiệu trang sức mà  Lý Nhã Kỳ ưa chuộng. Bộ trang sức rắn hổ mang thuộc thương hiệu Paolo Piovan, hoa tai của Crivelli, tất cả đều được đính kim cương và ngọc tự nhiên, dòng sản phẩm dành cho giới thượng lưu.

Trong buổi tiệc, Đại sứ du lịch Việt Nam thực sự thu hút mọi ánh nhìn, cô cũng tự tin hơn khi sở hữu những bộ trang sức trị giá bạc tỷVòng đeo tay cô sở hữu giá 81.800 usd (1 tỷ 600 triệu đồng), nhẫn tay trị giá 39.900 usd (600 triệu đồng)

Sản phẩm Lý Nhã Kỳ sở hữu thuộc bộ sưu tập rắn hổ mang đắt giá của hãng Paolo Piovan

Đôi hoa tai cô đeo có giá trị 40.800 usd (tức 800 triệu dồng) được bọc kim cương trắng

Nữ đại sứ nổi bật với phong cách sang trọng

Thúy Vinh cũng là bạn bè thân thiết với Lý Nhã Kỳ

Eva