CÔNG NGHỆ » Xài gì

Mai Phương Thúy "chịu chi" 400 triệu mua nhẫn

Thứ năm, 27/09/2012 09:17

Xuất hiện trong một sự kiện vào tối qua, cô thu hút mọi ánh nhìn với chiếc nhẫn kim cương, đá quý lấp lánh trên tay có giá hơn 400 triệu VNĐ.

Sở hữu chiều cao nổi trội cùng khuôn mặt thanh tú, Mai Phương Thúy hiện đang là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất Vbiz. Dù xuất hiện ở nơi đâu, cô cũng luôn nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và những trang phục hàng hiệu đắt tiền.  Trong một sự kiện đêm qua, Mai Phương Thúy lại lần nữ gây ấn tượng mạnh với công chúng khi diện một thiết kế nhẫn đính kim cương, đá quý mà theo người đẹp tiết lộ, nó có giá lên đến hơn 20.000 $ (khoảng hơn 400 triệu VNĐ). 

Mai Phương Thúy rạng ngời, xinh đẹp với mẫu đầm lệch vai đen huyền bí và mái tóc tết viền nữ tính. 

Thiết kế đầm đen mềm mại tôn lên nước da trắng ngần cùng thiết kế nhẫn sang trọng, nổi bật trên tay. Đây là thiết kế mới nhất của một hãng trang sức danh tiếng, được khảm kim cương, 2 viên đá hồng ngọc cùng 1 viên đá ngọc lục bảo quý hiếm.  "Cận cảnh" thiết kế nhẫn xa xỉ có giá hơn 400 triệu VNĐ của người đẹp.  Người đẹp luôn tìm mọi cơ hội để "khoe" nhẫn.  Mai Phương Thúy thu hút mọi ánh nhìn với chiếc nhẫn đắt tiền "ngự trị" trên tay mình.

Afamily