CÔNG NGHỆ » Xài gì

Mỹ nhân Playboy được cầu hôn bằng nhẫn 'khủng'

Thứ năm, 02/02/2012 11:15

Tối ngày 31.1, sau khi xem xong vở kịch 'Let's go! To the Rose Moteol' do Lee Pani thủ vai chính, nam diễm viên Seo Sung Min nhanh chóng chạy lên sân khấu và cầu hôn cô bằng chiếc nhẫn kim cương 3 carat trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Để tạo điều kiện cho màn cầu hôn này, người yêu của Lee Pani đã liên hệ trước với những người đồng nghiệp của cô. Vì thế, khi vở kịch kết thúc, họ nhanh chóng rút vào cánh gà và để một mình cô trơ trọi trên sân khấu. Ca khúc It's Fortunate của Lee Juk bắt đầu vang lên, ánh sáng tập trung vào nhân vật nữ chính của sự kiện quan trọng.

Seo Sung Min bước lên sân khấu và cầu hôn người đẹp Playboy bằng những lời lẽ ngọt ngào nhất: "Như một con ong đi tìm mật ngọt, anh thật hạnh phúc khi tìm thấy em. Anh không thể tưởng tượng được nếu em không tồn tại trên cuộc đời này và không bao giờ muốn nghĩ về điều đó. Anh yêu em và sẽ luôn yêu em. Anh muốn được sánh đôi với em trên đường đời". Khi nam diễn 27 tuổi vừa kết thúc những lời cầu hôn lãng mạn, những người bạn của anh nhanh chóng mang bánh kem và rượu lên sân khấu. Trong khi đó Seo Sung Min quỳ xuống tặng hoa cho người đẹp và mở hộp nhẫn đính hôn trước sự chứng kiến của toàn bộ khán giả. Đám đông bên dưới bắt đầu la hét: "Nhận lời đi, nhận lời đi". Một thoáng ngượng ngùng, Lee Pani mỉm cười và nhận lấy chiếc nhẫn đính viên kim cương 3 carat từ vị hôn phu.

    Chiếc nhẫn 3 carat Lee Pani nhận từ vị hôn phu 

Sau đó, những đồng nghiệp của cô bắt đầu trở lại sân khấu để vỗ tay chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi mới. Cả hai giành cho nhau nụ hôn ấm áp trong sự xúc động của những người chứng kiến. Đây là lần đính hôn thứ hai của người đẹp Playboy, Lee Pani. Cuộc hôn nhân đầu tiên năm 2006 của Lee kéo dài được một năm rưỡi và kết thúc vào tháng 5.2008. Cậu con trai nhỏ Hyung Bin giờ đã được 6 tuổi và tỏ ra rất thân thiện với cha dượng tương lai, nam diễn viên nhạc kịch Seo Sung Min.

Lee Pani và nam diễn viên Seo Sung Min quen nhau vào cuối tháng 7 và bắt đầu hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái. Dù chỉ mới một thời gian ngắn nhưng cả hai đã nhanh chóng thân thiết nhờ những sở thích giống nhau. 

Xzone