CÔNG NGHỆ » Xài gì

Nếu chồng bạn có thói quen nhét điện thoại sau túi quần, hãy cảnh báo ngay trước khi quá muộn

Thứ năm, 20/04/2017 11:06

Nhét điện thoại vào túi quần hoặc túi áo ngực là thói quen của cánh nam giới. Tuy nhiên, họ không hề biết rằng hành động này gây hậu quả xấu cho khả năng sinh sản của họ.

Các nhà khoa học từ các trường Đại học Kỹ thuật Y tế ở Haifa, Israel tiến hành một nghiên cứu trong đó họ đã chứng minh rằng đút điện thoại di động trong túi quần hoặc túi trước ngực có tác động tiêu cực về sức khỏe.

Thói quen để điện thoại ở túi quần hoặc túi ngực ảnh hướng tới tinh trùng

Trên thực tế, điện thoại di động làm giảm số lượng tinh trùng và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nghiên cứu này liên quan đến 100 bệnh nhân nam có vấn đề về khả năng sinh sản tại phòng khám. Nghiên cứu kết luận rằng các bệnh nhân có thói quen để điện thoại trong túi quần hoặc túi ngực có chất lượng tinh trùng thấp hơn đáng kể so với các bệnh nhân không đút điện thoại di động trong túi.

Thói quen để điện thoại ở túi quần hoặc túi áo ngực được nhận thấy 47% trong số họ chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo các nhà khoa học, lý do chính của việc này là do bức xạ điện từ của điện thoại di động.

Nghiên cứu này cũng cho thấy rằng những người đặt điện thoại trong giường hoặc để trên đầu khi ngủ đã giảm số lượng tinh trùng. Vì vậy, không để điện thoại gần cơ thể của bạn khi ngủ và không sử dụng túi quần hay túi áo để đút điện thoại.

Các chuyên gia khuyên rằng phụ nữ tốt nhất nên cất điện thoại trong túi xách. Còn nam giới có thể sử dụng túi đựng điện thoại giống như hình dưới đây.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới