CÔNG NGHỆ » Xài gì

Ngắm sao Việt, chọn 8 mẫu giày hot

Thứ năm, 17/11/2011 16:35

Trong vô số những đôi giày các sao Việt lựa chọn, có những sản phẩm với giá thành vừa phải mà các cô gái yêu thời trang có thể dễ dàng sở hữu. Cùng chọn những mẫu giày hot cho mùa thu 2011 từ sự gợi ý của sao Việt.

Mẫu giày cho các cô nàng sành điệu Nếu yêu thích gu thời trang thời thượng, hãy chú ý vào cách lựa chọn trang phục và phụ kiện của Hồ Ngọc Hà. Đôi giày mà Hồ Hà mang trong hình dưới đã được cô sử dụng từ  Asian Song Festival ở Hàn Quốc năm 2009, nhưng xem ra, độ hot của nó không vì thế mà giảm đi. Mới đây, trong clip mới nhất của Hồ Ngọc Hà, cô cũng đã diện lại đôi giày này. Ưu thế của dáng giày mà Hồ Hà đang mang là nó có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục (từ những trang phục cá tính có màu sắc sặc sỡ tới những bộ váy áo dịu dàng hay thanh lịch). Hơn nữa, với bất cứ thời tiết như thế nào, đôi giày này cũng không khiến chủ nhân của nó phải khó chịu. Và quan trọng hơn hết, nó rất phù hợp với những cô nàng sành điệu và thời thượng.

Giày cho cô nàng năng động Không có công dụng trong việc tôn lên vóc dáng của người con gái nhưng các đôi giày bệt vẫn luôn giữ được sức hút riêng của nó. Giày bệt thường được các cô gái năng động, hoạt bát yêu thích bởi sự tiện dụng, đơn giản mà cũng không kém phần trẻ trung. Nếu đang cần một đôi giày bệt để đi chơi mùa thu này, bạn hãy tham khảo đôi giày của Thanh Hằng. Kiểu dáng búp bê nhẹ nhõm, dễ thương cộng với màu hồng theo xu hướng màu sắc năm nay sẽ giúp bạn tự tin hơn để kết hợp đôi giày này với jean, váy xòe, váy hoa…

Giày cho cô gái dịu dàng Da báo là xu hướng thời trang gần như không bao giờ cũ. Thường thì mốt da báo mang lại cho người dùng nó sự sành điệu, hợp thời. Tuy nhiên, đôi giày da báo mà Thủy Tiên đang mang (dáng giày này có rất nhiễu hàng thời trang từ cao cấp tới bình dân sản xuất) lại mang tới cho người sử dụng nó sự dịu dàng, nữ tính. Nhất là khi kết hợp đôi giày này với những chiếc váy thanh lịch, nó càng làm tôn lên sự nữ tính khó cưỡng cho người sử dụng.

Giày của cô gái trẻ trung Xu hướng màu sắc lên ngôi đã nhanh chóng được các hãng thời trang nắm bắt. Các mẫu giày với những màu sắc sặc sỡ cũng đua nhau được ra mắt để đáp ứng thị hiếu của những cô gái trẻ trung. Nếu là một người thích sự cá tính, nghịch ngợm mà cũng không kém phần sành điệu, bạn hãy tham khảo mẫu giày mà Minh Hằng đang sử dụng. Ngoài màu xanh như trên, còn có rất nhiều màu để bạn lựa chọn như vàng, đỏ, cam…

Giày cho cô nàng sexy Muốn hướng tới biểu tượng của sự sexy trong giới trẻ, hãy chú ý vào gu thời trang của Hoàng Thùy Linh. Đôi sandal mà Linh đang mang vừa có tác dụng tôn dáng của người dùng, lại vừa mang đến một sự bốc lửa, hoang dại rất đàn bà. Với đôi sandal này, bạn nên kết hợp với những trang phục nóng bỏng và có độ ngắn.

Giày cho quý cô thanh lịch Sang trọng, thanh lịch là những gì mà đôi giày Hoàng Yến đang đi muốn thể hiện. Dáng giày này sẽ mang lại cho người dùng một nét quý phái và thời thượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đi được những đôi giày cao chót vót như thế này. Bởi thế, hãy thực sự tỉnh táo khi lựa chọn mẫu giày này trong những lần sử dụng của bạn. Nếu quá “cuồng nhiệt” với mẫu giày này, bạn nên chọn những thương hiệu giày uy tín để bảo vệ đôi chân của mình.

Giày cho các tiểu thư Các nàng tiểu thư thường diện những trang phục nhẹ nhàng và lúc nào cũng phải tông xuyệt tông với phụ kiện. Nếu chưa tìm được mẫu giày để diện trong mùa thu này, bạn hãy học cách kết hợp trang phục, giày và tóc của Lan Hương. Bạn sẽ trở thành một tiểu thư cực kỳ dễ thương.

Giày cho cô nàng đơn giản Nếu chỉ lựa chọn giày để phù hợp tiêu chí: nhẹ nhàng, dễ đi nhưng không quá nổi bật, bạn hãy tham khảo mẫu giày mà Anh Thư và Phạm Quỳnh Anh đã chọn. Với độ cao vừa phải, màu sắc khá cổ điển với điểm nhấn là chiếc nơ (nhưng không quá rườm rà), bạn có thể sử dụng đôi giày này trong mọi trường hợp và kết hợp cùng mọi dạng trang phục.

2sao