CÔNG NGHỆ » Xài gì

Ngọc Anh - Ngọc Ngoan giới thiệu Motorola Razr tại VN

Thứ sáu, 02/12/2011 15:49

Bộ đôi Song Ngọc của "Cặp đôi hoàn hảo" cảm thấy khá thú vị khi cầm trên tay chiếc smartphone Motorola Razr mỏng chỉ 7,1 mm trong buổi ra mắt tối qua tại TP.HCM.

Bộ đôi Song Ngọc của "Cặp đôi hoàn hảo" được mời dùng thử Motorola Razr.

Tối qua (1/12) tại TP.HCM, Motorola đã có buổi ra mắt chính thức chiếc điện thoại Razr siêu mỏng 7,1 mm với giá bán lẻ đề xuất gần 16 triệu đồng.

Motorola Razr khẳng định sự trở lại hoàn toàn mới bằng sự sắc sảo trong từng đường nét thiết kế và nền tảng công nghệ mạnh mẽ.

Điện thoại có thiết kê siêu mỏng, mặt kính Corning Gorilla giúp chống lại vết trầy xước ở mặt trước và lớp vỏ phía sau được chế tác bằng chất liệu sợi Kevlar siêu bền, nhẹ đã tạo cho Razr những nét quyến rũ.

Smartphone gia re còn được trang bị vi xử lý lõi kép, tốc độ lên đến 1,2 GHz cùng bộ nhớ động 1GB (RAM) đảm bảo mọi hoạt động suôn sẻ. Cùng với đó, màn hình Super AMOLED Advanced rộng 4,3 inch mang đến những thước phim hành động sống động, sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ chống nhòe Zero Motion-Blur giữ cho hình ảnh sống động và không gây mỏi mắt. Ngoài ra, máy ảnh siêu nét full HD với độ phân giải 8 megapixel cho hình ảnh siêu nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ứng dụng độc quyền Smart Actions cho phép cá nhân hóa những hiệu chỉnh của máy và quản lý mọi thao tác thường làm mỗi ngày, gửi tin nhắn khi bỏ lỡ cuộc gọi hoặc đơn giản là giúp tiết kiệm pin nhờ các chế độ cài đặt Bluetooth, GPS hay điều chỉnh âm lượng. Đặc biệt, chế độ mã hóa của Razr sẽ giúp bảo mật mọi thư từ, thông tin liên hệ và lịch làm việc của người dùng. Máy có khả năng lưu trữ mọi dữ liệu như chiếc máy tính tại gia. Ứng dụng tích hợp Motorola Cast cho phép truy cập đến máy tính và thư viện dữ liệu cá nhân của người dùng nhanh chóng cho dù đang ở bất cứ đâu.

Motorola Razr được bán ở các siêu thị điện thoại trên cả nước từ ngày 20/12 tới với giá đề xuất 15.990.000 đồng.

Bưu Điện Việt Nam