CÔNG NGHỆ » Xài gì

Ngọc Bích dạo phố với túi xách 60 triệu đồng

Thứ sáu, 19/04/2013 09:54

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 diện đầm mùa hè in họa tiết, đi kèm là chiếc túi Chanel trị giá 60 triệu đồng, chiếc túi đẳng cấp giúp cô nổi bật trên phố hè.

Sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009Ngọc Bích ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông do bận rộn với công việc kinh doanh của gia đình. Sau nhiều năm hết mình với công việc kinh doanh, cô trở lại với niềm đam mê nghệ thuật, tuy nhiên, người đẹp hạn chế xuất hiện trên sàn diễn, cô chỉ nhận lời làm mẫu ảnh và tham gia các sự kiện giải trí. Sự trở lại của Ngọc Bích trong năm 2012 khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp có nhiều nét khác lạ, làn da trắng sáng của cô cũng gây sự chú ý với công chúng. Chính điều này đã khiến người mẫu nhanh chóng dính nghi án phẫu thuật trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, cô tiêng tiếng phủ nhận thông tin.

Ngọc Bích cho biết, trước đây cô rất ít khi chụp hình và chưa biết cách chăm chút cho hình ảnh của bản thân, vì vậy khi trở lại vào năm 2012, hình ảnh của cô được đầu tư  nhiều ở phần hậu kỳ, vì vậy mới có sự khác lạ so với lúc trước. Người đẹp khẳng định cô không qua bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào. Dù không quá nổi bật và sắc sảo như nhiều chân dài khác nhưng Ngọc Bích vẫn theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên.

Trong những ngày hè, Ngọc Bích đặc biệt yêu thích những chiếc váy hoa nền nã, đi kèm là phụ kiện vòng cổ, hoa tai, cài áo... tạo điểm nhấn nữ tính. Giống nhiều người đẹp showbiz, Ngọc Bích cũng là một trong những tín đồ yêu thích túi đắt đỏ của nhãn hàng Chanel và Dior, vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp của nhãn hàng này giúp cô tự tin.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 tự tin với vẻ đẹp tự nhiên không qua chỉnh sửa.

Người đẹp sở hữu số đo vòng 2 là 58 cm - cô được coi là người mẫu có số đo vòng eo nhỏ nhất showbiz.

Ngọc Bích ưa chuộng những tông màu mát lạnh, cô thích diện những chiếc đầm nữ tính vào mùa hè.

Người đẹp sở hữu làn da trắng tự nhiên và mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính.

Chiếc túi Chanel cô mới mua tại Thái Lan có giá trị 3.000 USD.

Giống nhiều chân dài showbiz, Ngọc Bích chuộng nhãn hàng Chanel và Dior.

Chiếc túi cô mới '"tậu" có giá trị hơn 3.000 USD.

Ví nhỏ Louis Vuitton, chìa khóa xe ô tô và điện thoại Iphone.

Son môi và phấn má hồng luôn mang theo mình.

Kính sát tròng màu luôn mang theo.

Phấn phủ không thể thiếu trong túi xách của các người đẹp.

Mascara

Phong cách mùa hè của Ngọc Bích.

Tông màu váy xanh mát mắt kết hợp ăn ý cùng giày đế bằng nữ tính.

Ngọc Bích tự tin chọn phong cách nữ tính.

Theo Infonet.vn