CÔNG NGHỆ » Xài gì

Ngọc Diễm rạng rỡ với trang sức 1,5 tỷ đồng

Thứ bảy, 28/07/2012 09:47

Phủ lên người bộ trang sức độc đáo được tạo ra từ 16 viên ngọc trai quý hiếm và đính kèm 1.072 viên kim cương với tổng trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng, Hoa hậu Ngọc Diễm thêm phần đẹp rạng rỡ, quyến rũ và hấp dẫn hơn gấp bội.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm tại sự kiện ra mắt thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới lần đầu đến Việt Nam diễn ra vào chiều qua đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù diện chiếc váy trắng giản dị, vẻ đẹp của Hoa hậu vẫn tỏa sáng. Đặc biệt khi đeo lên người bộ trang sức có giá trị “khủng”, Ngọc Diễm càng khiến mọi người có mặt ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Dù có mặt khá muộn, nhưng Ngọc Diễm không bị mờ nhạt giữa sự kiện

Cô chính là gương mặt được chọn làm đại diện cho thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới này. Vì thế, chiều qua Ngọc Diễm có nhiệm vụ trở thành "búp bê sống" phủ lên người bộ trang sức vô cùng độc đáo, ấn tượng và có giá trị "khủng".

Bộ trang sức mà Ngọc Diễm đang đeo có tên "Quà của biển", được làm từ 16 viên ngọc trai quý hiếm, đính kèm 1.072 viên kim cương lấp lánh, tổng giá trị của bộ nữ trang này lên tới 1,5 tỷ đồng.

Vốn đã sở hữu vẻ đẹp chín mùi, nên khi phủ lên người bộ kim cương được thiết kế ấn tượng, Ngọc Diễm càng lộng lẫy.

4 năm sau khi đăng quang, Ngọc Diễm ngày càng đẹp

Hoa hậu rạng rỡ bên cạnh người đẹp Mai Thu Huyền và Thúy Ngân

Mai Thu Huyền xuất hiện tại sự kiện với vai trò đối tác tổ chức chương trình

Nhan sắc của "gái hai con" ngày càng cuốn hút

Nhân dịp chương trình giảm giá 50%, cô cũng sắm cho mình một bộ trang sức ấn tượng

Người đẹp Thúy Ngân sang trọng với váy đen

Xzone