CÔNG NGHỆ » Xài gì

Những "gót chân xa xỉ" của Sao Việt

Thứ năm, 10/11/2011 10:39

Đôi chân chính là trái tim thứ hai của con người, giữ cho đôi chân thoải mái vào mùa hè, ấm vào mùa đông cũng chính là giữ cho sức khỏe của bạn được tốt và mạnh khỏe.

Lý Nhã Kỳ xài đôi giày Jimmy Choo và Christan Louboutin

Lý Nhã Kỳ được biết đến với phong cách thời trang ấn tượng và thích xài đồ do các nhà mốt tiếng tăm thế giới sản xuất, về giày dép, có Jimmy Choo và Christan Louboutin.

Ngọc Diệp lả lướt trên đôi giày trăm triệu

Tuy đôi chân của Ngọc Diệp giờ không còn thon nữa nhưng dưới hai bàn chân là đôi giày có các đinh nhọn hoắt hệt như món đồ của thế kỷ mới. Đôi giày này cũng tầm 5.000 USD của nhãn hiệu Christian Louboutin. Mr Đàm chết mê chết mệt đồ của Gucci, Louis Vuitton và màu cam huyền thoại của Hermes

Bộ sưu tập giày của Mr Đàm ngang ngửa với một gian hàng tầm trung trong trung tâm thương mại chuyên bán giày dép. Các kệ tủ giày dép của Mr Đàm đủ loại, từ giày lười tiện lợi cho đến giày thể thao, dép xỏ ngón, dép tông đều mang những thương hiệu nổi tiếng mà anh "thửa" được trong các chuyến lưu diễn. Chung Thục Quyên

Cũng không có gì quá bất ngờ về đôi giày cao gót kinh điển của Christian Louboutin này, Chung Thục Quyên cũng "phải lòng" và chi không dưới 4.000 USD để "tậu" nó về cho thỏa thuê lòng ao ước.

Hoàng Yến và đôi giày độc gắn đá

Hoàng Yến có được đôi giày gắn đá quý này nhân chuyến lưu diễn sang Anh, trong thời gian rảnh, Yến đi mua sắm và đã bị đôi giày này của Christian Louboutin "hớp hồn". Đôi giày này có giá 4.000 USD và "đụng hàng" với diễn viên Sarah Jesica Parker.

2sao