CÔNG NGHỆ » Xài gì

Những ngôi sao thích hoa tai khuyên vòng

Thứ năm, 05/01/2012 17:24

(Ngoisao.vn) - Những chiếc hoa tai khuyên vòng với kiểu dáng đơn giản, nhưng luôn tạo một sức hút kỳ lạ cho khuôn mặt, hãy cùng ngắm nhìn các sao Hollywood đầy quyến rũ với những biến tấu của chiếc vòng tròn.

 Ca sỹ Beyonce xinh đẹp khoe bụng bầu của mình với một đôi hoa tai cũng "bự" như thân chủ.

Halle Berry với đôi vòng tai được xử lý khá điệu đà bằng những đường lượn sóng.

  Emmanuelle Chriqui với đôi hoa tai đơn giản nhưng rất thanh lịch. Diễn viên Stacy Keibler cùng đôi hoa tai nhỏ nhắn và lấp lánh, đồng bộ với chiếc váy cô đang mặc. Bà mẹ trẻ Hilary Duff với đôi hoa tai đồng bộ với màu sơn móng cũng như vòng tay của cô. Kristin Chenoweth với những vòng tròn lấp lánh. Rihanna cùng hai vòng khuyên lớn, đồng bộ với tông màu đồng trên mặt cô.

Diễn viên Minka Kelly cũng có một đôi khuyên tai khá đơn giản, nhưng thu hút bởi những chấm điểm tinh tế dọc theo mặt khuyên.

Beyonce Knows với 2 nửa vòng tròn vẫn với phong cách "đồ sộ" "phù hợp" thân người của cô.

Actress Jennifer Garner với đôi vòng tai đã được xử lý cách điệu bằng những đường tròn đồng tâm khá lạ mắt. Selena Gomez với hai vòng tròn đơn giản nhưng luôn cuốn hút.  Diễn viên Maria Canals-Barrera với đôi khuyên nhỏ nhắn, phù hợp với lứa tuổi, những viên kim cương lấp lánh sang trọng và tô điểm thêm chiếc váy cô đang mặc.    Selena Gomez dường như rất ưa thích những chiếc khuyên vòng to bản, lần này chúng  được cách điệu với những đường sẻ ngang, chạy theo chiếc vòng, làm điểm nhấn  cho khuôn mặt khi cô ca sỹ đáng yêu vốn đang mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản.

Diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz với đôi vòng khuyên vừa vặn, lấp ló sau mái tóc óng ả.   Diễn viên Halle Berry khác lạ với đôi  khuyên hình 3 vòng tròn to bản. 

  Một trong ba "thiên thần của Charly" với đôi vòng khuyên tròn bản cứng, nằm khá "im lìm" hai bên tai.      Rihanna với hai vòng khuyên to bản và nổi bật trong buổi biểu diễn.

Ha Chi - (theo CB)