CÔNG NGHỆ » Xài gì

Phablet tầm trung của Sony lên kệ sớm tại Việt Nam

Thứ sáu, 28/03/2014 14:43

Xperia T2 Ultra Dual là chiếc phablet tầm trung mới nhất của Sony vừa được ra mắt tại MWC 2014, máy bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam với giá 9,9 triệu đồng và chỉ có duy nhất bản màu đen. Theo dự kiến phiên bản màu trắng sẽ lên kệ vào thời gian t

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì vủa Sony Việt Nam về việc bán ra Xperia T2 Ultra Dual. Tuy nhiên model này đã được lên kệ tại một số của hàng bán lẻ của Việt Nam. Máy có 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Xperia T2 Ultra Dual là phiên bản rút gọn của Xperia Z Ultra. Do đây là phân khúc tầm trung nên máy được thiết với chất liệu nhựa ở mặt sau thay vì lớp kính như trên Z Ultra. Ngoài ra, máy cũng không được hỗ trợ khả năng chống thấm nước như các dòng Xperia cao cấp của Sony.

T2 Ultra Dual có kích thước màn hình 6 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh là 245 ppi. Phần cứng của máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1,4 Ghz, đồ họa Adreno 305, RAM 1 GB. Máy có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB.

Tuy là phân khúc tầm trung nhưng T2 Ultra Dual lại sở hữu camera lên đến 13 MP hỗ trợ đèn flash trợ sáng cho khả năng quay video đạt chuẩn full HD, trong khi đó camera trước chỉ có độ phân giải 1,1 MP. Dung lượng pin của máy là 3.000 mAh.

Dưới đây là hình ảnh mở hộp Xperia T2 Ultra Dual tại Việt Nam:

Hộp đựng

Phụ kiện đi kèm

Giao diện menu

Cài đặt 2 SIM

Mặt sau

Phím nguồn, âm lượng, chụp ảnh, ngõ ra âm thanh và khe cắm thẻ SIM nằm ở cạnh phải

Cạnh trên kho có nút bấm nào

Thẻ nhớ rời microSD cùng cổng sạc nằm ở cạnh trái

hn.megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới