CÔNG NGHỆ » Xài gì

Robot hút bụi Deebot T10 và T10 Turbo mới ra mắt có gì hot?

Thứ bảy, 04/06/2022 09:29

Thị trường robot hút bụi ngày càng phát triển, cùng với đó là các hãng sản xuất liên tục cho ra mắt các sản phẩm với những công nghệ mới, thông minh với mong muốn chinh phục được khách hàng.

Ecovacs là một trong các hãng sản xuất đi đầu trong lĩnh vực robot hút bụi. Cuối năm 2021 hãng cho ra mắt sản phẩm Deebot X1 omni với những tính năng đột phá, đi đầu. Tiếp nối thành công đó, hãng cho ra mắt cặp đôi sản phẩm Deebot T10 và T10 turbo kế thừa những ưu điểm trên dòng tiền nhiệm.

Đầu tiên phải kể đến là công nghệ Aivi 3.0 được tích hợp trên dòng sản phẩm này. Được trang bị trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ nhận dạng hình ảnh mới, Deebot T10 sẽ học sâu thông tin không gian gia đình và di chuyển thông minh giống như oto không người lái. Một đột phá mới về công nghệ giúp Deebot T10 hạn chế tối đa khả năng mắc kẹt. Robot có thể xác định chính xác 18 loại chướng ngại vật trên mặt đất, giúp né tránh một cách trơn tru. 18 chướng ngại vật như: Tất, dày dép, vải mềm, ghế, thảm trải sàn, thùng rác, giường, bàn cafe, nhà vệ sinh, tủ tivi, bàn ghế ăn, ghế sofa, cửa, hình người, vật nuôi, vật liệu nền, đế sạc

Công nghệ nhận Aivi 3.0

Kế thừa những tính năng trên sản phẩm tiền nhiệm, ở dòng sản phẩm Deebot T10 này vẫn được tích hợp YIKO AI trợ lý giọng nói, giao tiếp trực tiếp giữa người và robot. Cùng với đó là chip xử lý được trang bị AI chuyên dụng để phù hợp với thuật toán hàng đầu của Ecovacs, mang lại khả năng cải thiện sức mạnh tính toán theo cấp số nhân và khả năng xử lý hình ảnh siêu việt. Ngoài ra còn được trang bị cảm biến dToF, tín hiệu ánh sáng điều biến, bước sóng dài hơn, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, di chuyển linh hoạt cả ban ngày và buổi tối, dẫn đường chính xác trong 24h, trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hướng dToF chính xác trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đối với phiên bản Deebot T10 Turbo thì được trạng bị công nghệ lau Turbo 2.0 và trạm sạc tích hợp chức năng giặt giẻ lau, sấy khô bằng không khí nóng, giúp giẻ nhanh khô, hạn chế mùi hôi. Trong quá trình làm sạch, robot sẽ quay lại trạm sạc để giặt khăn lau. Cọ rửa, vắt khô, xả nước, làm ẩm nhiều lần và giặt giẻ lau mà không cần can thiệp thủ công của con người. Ở phiên bản này có ưu điểm hơn Deebot X1 turbo chỉ có sấy khô bằng khí mát.

Trạm sạc kết hợp giặt giẻ lau, sấy khô bằng khí nóng

Trên phiên bản Deebot T10 thì không được tích hợp trạm giặt khăn và lau Turbo 2.0. Thay vào đó Deebot T10 sử dụng hệ thống lau rung với tần số cao OZMO Pro 3.0 mới được nâng cấp, có thể loại bỏ 10 loại vết bẩn cứng đầu một các hiệu quả. Lau rung với tần số cao, có thể tùy chọn 3 mức. Tối đa là 600 lần/phút, tần số rung nhanh hơn giúp hiệu quả làm sạch tốt hơn

Công nghệ lau rung OZMO Pro 3.0 trên Deebot T10

Cả hai phiên bản đều có lực hút 3000 Pa, dung lượng pin 5,200 mAh giúp Deebot T10 có thời lượng hoạt động lên đến 290 phút khi sạc đầy, giúp làm sạch được với diện tích rộng, phù hợp với căn hộ lớn. Ngoài ra còn có thêm các tính năng được kế thừa từ dòng Deebot X1 là camera cao cấp 960P có thể xem cùng lúc nhiều cảnh khác nhau và rõ nét vào ban đêm. Xem mọi ngóc ngách của ngôi nhà theo thời gian thực.

Với những ưu điểm trên thì hứa hẹn dòng sản phẩm Deebot T10 sẽ là một trong những mẫu robot hút bụi hot nhất trên thị trường hiện nay.

Để tìm mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, hãy đến với Techzhome. Đơn vị phân phối và bán lẻ sản phẩm robot hút bụi lau nhà chính hãng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ yên tâm về dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng, đảm bảo quyền lợi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Techzhome:

website: https://techzhome.vn fanpage: https://www.facebook.com/techzhome.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)