CÔNG NGHỆ » Xài gì

'Sao' hào hứng với ngày hội BlackBerry

Thứ sáu, 07/10/2011 12:40

Đang là một trong những gương mặt được giới trẻ mến mộ, Anna Trương - cô con gái lớn của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân cũng là một tín đồ của dòng điện thoại nhiều tiện ích BlackBerry.

Anna Trương, con gái lớn của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân duyên dáng với chiếc BlackBerry Bold màu trắng.

 

Tạo dáng teen

Anna cho biết cô rất yêu thích công nghệ. Ngoài dòng điện thoại BlackBerry, cô còn luôn cập nhật những thiết bị mới nhất phục vụ nhu cầu giải trí như máy tính bảng hay máy nghe nhạc.

MC Anh Tuấn lái chiếc xe thể thao đa dụng Land Rover Range Rover Sport sang trọng đến sự kiện BlackBerry's Day, thu hút nhiều ánh mắt tò mò.

 

MC nổi tiếng của chương trình Trò chơi âm nhạc cũng là một tín đồ của dòng điện thoại BlackBerry. Anh hiện đang sử dụng hai chiếc BlackBerry, trong đó có chiếc Torch 9800.

Các fan nữ nhận ra thần tượng và chụp hình cùng MC Anh Tuấn.

Lựa chọn những gương mặt là thần tượng của lứa tuổi teen như Anna Trương hay ca sĩ Đông Nhi, RIM đang hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam, bên cạnh tầng lớp doanh nhân hay giới văn phòng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng sử dụng một chiếc BlackBerry Bold trắng. Anh cho biết lý do lựa chọn dịch vụ BlackBerry Mail của Viettel vì mạng 3G có vùng phủ sóng rộng và tốc độ cao, điều rất quan trọng khi dùng smartphone.

Nữ diễn viên, ca sĩ Tâm Tít (Thanh Tâm) được nhiều người biết đến với gương mặt xinh xắn và nụ cười trong sáng như thiên thần. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô còn khá đam mê công nghệ và cũng đang sử dụng điện thoại BlackBerry.

 

Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới