CÔNG NGHỆ » Xài gì

Sao Hoa ngữ chọn đá quý hợp cung để may mắn

Thứ ba, 15/11/2011 14:43

(Ngoisao.vn) - Ngoài trang phục hàng hiệu thì các ngôi sao nổi tiếng cũng không ngại sắm cho vẻ đẹp của mình những bộ trang sức đá quý tiền tỷ. Những bộ trang sức đá quý không chỉ lung linh tuyệt đẹp mà nó còn giúp người đeo nó gặp may mắn hơn.

1. Thư Kỳ

Thư Kỳ thuộc cung Bạch Dương. Những người thuộc cung này hợp với thạch anh trắng, ruby, kim cương… nên cô chọn chiếc vòng đá đeo tay thường ngày màu xanh lục, và chiếc vòng đá màu trắng giúp cô có thêm sức mạnh và gặp nhiều may mắn. Khi đeo nó bên mình cũng giúp cô có giấc ngủ yên bình, không mộng mị.

2. Tiểu S

Tiểu S – Từ Hi Đệ thuộc cung Song Tử, cô chọn đôi bông tai thạch anh trắng, biểu tượng của tình yêu cao thượng, sự trong sáng, ngây thơ. Thạch anh trắng giúp làm dịu bớt hoặc xóa tan căng thẳng, giúp cô có thêm năng lượng thay đổi vận mệnh của mình, giúp cô trí tuệ hơn và có năng lực phán đoán.

3. Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh thuộc cung Nhân Mã, cô chọn cho mình bộ trang sức thạch anh màu vàng gồm vàng đậm, vàng nhạt, màu vàng và vàng cam. Thạch anh vàng là loại đá quý, thạch anh màu cam vàng còn quý hiếm hơn. Năng lượng của loại thạch anh này rất mạnh, màu vàng là biểu tượng của tiền tài.

4. Hứa Tụng

Hứa Tụng thuộc cung Sư tử, cô chọn cho mình trang sức bằng đá thạch anh hồng, loại đá của tình yêu viên mãn. Hứa Tụng chọn loại đá này vì năng lượng của loại thạch anh này phát ra có ánh sáng hồng nhạt có khả năng lôi cuốn người khác và giúp người xung quanh yêu thích cô hơn.

5. Lý Băng Băng

Lý Băng Băng thuộc cung Song Ngư, nên cô chọn cho mình bộ trang sức bằng ngọc lục bảo. Ngọc lục bảo giúp có thêm kỹ năng biểu đạt, kỹ năng ngôn ngữ, lĩnh hội, có sức khỏe và bình an. Lý băng Băng chọn ngọc lục bảo như là biểu tượng của tình yêu và hòa bình.

6. Trương Tử Di

Trương Tử Di thuộc cung Bảo Bình, cô chọn cho mình chiếc vòng cổ là thạch anh trắng. Thạch anh trắng giúp tinh thần tập trung, trí nhớ tốt, có sức mạnh tổng hợp năng lượng. Trương Tử Di là một tín đồ của đá thạch anh, cô hy vọng nó giúp cô tĩnh tâm, tình cảm tốt đẹp và gặp nhiều may mắn.

7. Đại S

Đại S – Từ Hi Viên thuộc cung Thiên Xứng, cô chọn cho mình bộ trang sức thạch anh trắng, giúp cô cân bằng, tăng sự tự tin, gặp nhều may mắn.

8. Lương Vĩnh Kỳ

Lương Vĩnh Kỳ thuộc cung Bạch Dương, cô chọn cho mình chiếc nhẫn với viên đá thạch anh cỡ lớn, với hy vọng từ nay về sau mình luôn được xinh đẹp và rực rỡ.

9. Ngô Bội Từ

Ngô Bội Từ thuộc cung Thiên Xứng, cô đeo chiếc vòng tay bằng đá thạch anh trắng. Cô cũng là người biết lựa chọn trang sức theo trang phục. Ngoài ra cô còn thích đá thạch anh màu vàng chanh với hy vọng mình có được sức khỏe tốt.

Nguyễn Trang - (Theo TB)