CÔNG NGHỆ » Xài gì

Sao nhí và mốt đeo túi xách người lớn

Thứ năm, 03/11/2011 10:46

Trong khi hầu như ngôi sao nào cũng sở hữu cho mình một bộ sưu tập khổng lồ những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền nhất thì cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi các cậu ấm cô chiêu của họ cũng có một sở thích tương tự.

Khi những đứa trẻ khác trên thế giới này đang chỉ thích thú với những túi đồ nhỏ xinh, in hình như con vật ngộ nghĩnh thì những cô bé, cậu bé như Suri Cruise, Zahara Jolie- Pitt hay Marcy Ciccone đã thể hiện cái 'chất' người lớn khá sớm của mình với những chiếc túi xách không khác gì của mẹ trên tay.

Bé Suri, cô con gái bé bỏng của 2 siêu sao Hollywood Katie Holmes và Tom Cruise tuy mới 4 tuổi nhưng đã mang phong cách như một thiếu nữ thực sự với những đôi giày cao gót và thường xuyên trang điểm. Và giờ đây, cô bé lại tiếp tục được mẹ 'bồi' thêm chất người lớn với những chiếc túi xách Miss Scily màu trắng của hãng Dolce & Gabbana có giá 1.295 đô (khoảng  26 triệu đồng).

Cũng chẳng kém cạnh gia đình tài tử Tom Cruise, nữ ca sĩ Madonna cũng sắm cho cô con gái út Mercy, 6 tuổi, chiếc túi xách Miss Lily của D&G có giá 235 đô là ( khoảng 4,7 triệu đồng) để kết hợp cùng với chiếc chiếc áo jacket mang phong cách quân đội của Stella McCartney có giá 128 đô ( khoảng 2,5 triệu đồng).

Trong khi đó nữ diễn viên Angelina Jolies lại chơi trội khi cho cô bé Zahara, 6 tuổi, mang một chiếc túi xách là phiên bản mini của mẹ của hãng Valentino có giá 1.295 đô ( khoảng 26 triệu đồng).

Chiếc túi xách đeo chéo LeSportsac có giá 56 đô ( khoảng 1,2 triệu) của bé Leni, cô con gái siêu mẫu Heidi Klum cũng có giá ngang bằng với chiếc ví xách tay nạm đá hiệu Hello Kitty của bé Sam, con giá của Charlie Sheen.

Nhiều nhà thiết kế như Juicy Couture, Jean Paul Gaultier và Marc Jacobs đã nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho con gái cùng với đội chịu chơi và chịu chi của các ngôi sao nổi tiếng đã cho sản xuất ra rất nhiều những sản phẩm túi xách của người lớn thu nhỏ.

Ngày nay, không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của những ngôi sao nhí trong ngành công nghiệp thời trang. Đã có rất nhiều những gương mặt nhỏ tuổi được mời tham gia trong các chiến dịch, hoạt động thời trang tên tuổi. Như cặp sinh đôi dễ thương Max và Emme của Jennifer Lopez đã được mời làm diễn viên cho chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Gucci trong mùa năm nay. Cậu con trai cả Brooklyn của cặp đôi Victoria và David Beckham nằm thứ 26 trong danh sách những người mặc đẹp trong năm do tờ tạp chí dành cho đàn ông GQ bình chọn. Hay như cô bé Willow Smith mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng luôn được mời làm khách mời danh dự trong các show diễn thời trang.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới