CÔNG NGHỆ » Xài gì

Sao Việt với muôn vàn kiểu mũ (P1)

Thứ tư, 27/02/2013 10:32

Hãy cùng xem sao Việt biến hóa như thế nào phụ kiện mũ.

Những chiếc mũ xinh xắn sẽ làm cho hình ảnh của những mỹ nhân Việt càng được tôn lên. Có lẽ vì vậy mà không ít sao nữ đã chọn chúng đi kèm trong những lần xuất hiện của mình. Kiểu mũ được xem là phổ biến nhất từ trước đến giờ là loại mũ lưỡi trai năng động thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Trong trường hợp này, chúng có thể được sử dụng tiện lợi ở bất kì đâu. Chủ yếu là để che bớt cái nắng cho những nữ chủ nhân xinh đẹp. Theo thời gian thì thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng của loại mũ này ngày càng đa dạng. Không ít sao đã xuất hiện cùng chiếc mũ lưỡi trai đơn giản này.

Trúc Diễm Phạm Quỳnh Anh Và Dương Cẩm Lynh đều tận dụng nó thường ngày. Tuy đơn giản nhưng chúng khiến những người đẹp này càng thêm năng động và trẻ trung trong hoạt động đời thường. Dường như Bảo Thy là một “tín đồ” của loại mũ này thì phải. Cô nàng sở hữu không ít loại mũ này, chiếc nào cũng rất đáng yêu và hợp với “công chúa bong bóng”.

Mũ nồi là một phụ kiện mang thương hiệu của nước Pháp và trở nên phổ biến trên Thế giới. Những chiếc mũ nồi gia nhập làng thời trang từ khá lâu nhưng mãi đến những năm gần đây, nó mới thực sự trở thành một trào lưu thời trang. 

Một lần nữa, Trúc Diễm và Bảo Thy chứng minh “gu” thời trang sành điệu của mình  Được xem là biểu tượng thời trang, Hà Hồ cũng không ít lần xuất hiện cùng chiếc mũ dễ thương. 

Nét cá tính và năng động của chiếc mũ nồi đã khiến các tín đồ thời trang ngây ngất. Kể từ lần xuất hiện đó, chúng đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong mùa thu đông. Xu hướng thời trang này nhanh chóng được sao Việt cập nhật và ứng dụng.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng không bỏ qua cơ hội xuất hiện trước công chúng cùng chiếc mũ thời trang sành điệu. “Siêu vòng 3” Lan Hương cũng kết mũ nồi Miu Lê khác lạ khi diện mũ nồi cùng trang phục khá màu sắc.

Những chiếc mũ phớt được thiết kế trên chất liệu cói đang được các bạn gái rất yêu thích, và những người đẹp trong showbiz cũng không ngoại lệ. Mũ phớt có nhiều tiện ích về việc tạo độ thoáng. Các mỹ nhân của chúng ta thường để xõa tóc hoặc thắt bím khi diện chúng. Điều này càng làm tăng độ cá tính và năng động của “những cô nàng lắm chiêu” này.

Dương Yến Ngọc vẫn giữ được nét dịu dàng của mình bên trong chiếc mũ phớt. Trong khi đó Kim Tuyến có phần nữ tính nhờ chiếc mũ cùng tông màu với trang phục Hà Anh lại vô cùng thu hút với sự “nổi loạn” của cô Hãy nhìn Khánh Thy… …và Thùy Dung, trông họ không khác gì những cô nàng cao bồi trên thảo nguyên. Gương mặt cá tính kèm chiếc mũ này khiến họ thật “oai”.

Những chiếc mũ rộng vành luôn được ưa chuộng không những vì đặc tính giúp chống nắng hoàn hảo, bảo vệ làn da mỏng manh của phái yếu dưới ánh mặt trời mà còn vì vẻ duyên dáng, mềm mại của chúng. Xu hướng này chưa bao giờ lỗi thời và chúng giúp cho những “nàng thơ” của Vbiz càng mặn mà, đằm thắm hơn.

Huỳnh Bích Phương Hồ Ngọc Hà Dương Cẩm Lynh đều rất rạng ngời khi tạo dàng cùng chiếc mũ quyền lực này

Chiếc mũ rộng vành  giúp bạn tránh cái nắng mà còn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và tăng sức hấp dẫn của chiếc váy hay bộ cánh họ đang mặc lên nhiều lần.

Lan Ngọc vừa trẻ trung vừa dịu dàng với thời trang mũ rộng vành. “Cô dâu mới” Phạm Quỳnh Anh trông cực xinh với phong cách phối trang phục và chiếc mũ này Hương Giang hơi khác lạ với chiếc nón màu sắc nổi bật Ngô Thanh Vân cũng lựa chọn mũ rộng vành “Gái một con” Ngọc Anh thì vô cùng nữ tính và pha chút cổ điển với “mốt mũ rộng vành

Mũ Vintage là một trong những thiết kế lấy cảm hứng từ các loại mũ của những năm 60-70. Kiểu mũ dành trọn vẹn điểm nhấn ở phần màu sắc cổ điển và độ rộng vành mũ, độ sâu của mũ cũng được giảm thiểu một cách tối đa, khiến chiếc mũ trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn rất nhiều. Những nữ minh tinh dường như bước vào thế giới mộng mơ với chiếc mũ đang cực “hot” này. 

Tăng Thanh Hà luôn rạng ngời với những chiếc mũ đáng yêu này Trong khi Thanh Hằng tỏa sáng và cuốn hút với mũ vintage Hương Giang… …và Trang Nhung đều là những nhan sắc tên tuổi trong làng thời trang. Và khi diện những chiếc mũ vintage này, họ càng tô điểm cho sự lộng lẫy của mình thêm một bậc. Dương Cẩm Lynh… Lan Ngọc- Cả 2 người đẹp “màn bạc” này cũng không tha xu hướng mũ thịnh hành này. Người thì duyên dáng, người thì đáng yêu với những chiếc mũ vintage mà mình lựa chọn. Gương mặt triển vọng của điện ảnh, nữ diễn viên Tường Vi gần như không thể thiếu những chiếc mũ xinh xắn trong cuộc sống của mình. Từ chụp ảnh, quay phim đi dự event cô đều xuất hiện cùng những chiếc mũ khác nhau. Xem ra cô khá “cuồng” xu hướng thời trang nón đa dạng này.  

2Sao