CÔNG NGHỆ » Xài gì

"Sao" vung tay cho quà Noel xa hoa

Thứ tư, 28/12/2011 09:41

Chỉ nghe qua giá của những món đồ mà sao tặng nhau mỗi khi giáng sinh tới, đa phần đều choáng váng vì mức độ xa xỉ của họ.

Cô bé Suri 5 tuổi đã được bố Tom và mẹ Katie tặng nhiều món quà giáng sinh, tổng trị giá 130.000 USD bao gồm một đôi hoa tai kim cương, một con ngựa nhỏ, một chiếc váy hàng thiết kế.

Justin Bieber tỏ ra rất hào phóng khi bỏ ra một khoản tiền không nhỏ mua tặng người bạn thân thời thơ ấu Ryan Butler một chiếc Mustang màu ngà voi.

Biết Victoria Beckham thích túi Hermes, chồng cô David đã tậu một chiếc Hermes Himalayan Birkin màu bạc được gắn hàng trăm viên kim cương giá 129.000 USD cho vợ dịp Noel 2009. Điều đặc biệt là trên thế giới chỉ có hai chiếc túi như thế này.

Vài năm trước, cô nàng thừa kế giàu có Paris Hilton đã tự thưởng cho mình một chiếc Bentley màu hồng trị giá 285.000 USD nhân dịp giáng sinh. Chiếc xe đặc biệt ở chỗ mặt táp lô có gắn kim cương. Năm nay, Paris lại tự tặng cho mình một chiếc Ferrari màu đỏ cherry vài tuần trước khi giáng sinh tới.

Mike Tyson đã tặng cho vợ Robin Givens chiếc bồn tắm trị giá 2 triệu USD khi còn chung sống.

Năm ngoái khi còn đang mang bầu, Mariah Carey đã được chồng tặng quà giáng sinh là một chiếc Rolls Royce Phantom trị giá 400.000 USD.

Sienna Miller đã xúc động không nói nên lời khi Jude Law giấu chiếc nhẫn kim cương trị giá 130.000 bảng Anh bên trong chiếc đàn piano, làm quà giáng sinh năm 2010 cho cô.

Giáng sinh năm ngoái Jay Z đã bỏ ra 350.000 USD để mua tặng vợ, ca sĩ Beyonce một chiếc túi Birkin Hermes.

Xzone