CÔNG NGHỆ » Xài gì

Sky Nano nâng cấp lên loa kép và giảm giá mạnh

Thứ sáu, 27/12/2013 08:12

Xuất hiện từ vài tháng nay và đã có một lượng lớn sản phẩm được bán ra thị trường nhưng Skyphone vẫn nâng cấp cho sản phẩm Nano từ 1 loa thành 2 loa Stereo và giảm giá đến 500k đ trong chương trình kích cầu, đón tết tây.

Sky Nano sẽ được bán chính thức ở mức giá 4,99 triệu đồng đối với phiên bản ram 2GB, chip lõi tứ 6589 Turbo 1,5Ghz và bộ nhớ trong 16GB. Những câng cấp cơ bản cũng được hãng thực hiện như từ 1 loa thành 2 loa, camera 13M quay phim Full HD với chức năng lấy nét tự động trong khi quay và chức năng chỉnh sửa ảnh trực tiếp như trên instagram.

    Một bức hình được chỉnh sửa theo tông màu “cổ điển” ngay trên camera của máy

Trang bị kết nối MHL và OTG

Khác với những Smartphone thông thường, Sky Nano là chiếc điện thoại hiếm hoi trang bị kết nối MHL cho phép xuất nội dung từ điện thoại lên tivi như game, ứng dụng, phim, ảnh mà không bị hạn chế bất kì chương trình, tính năng này hoàn toàn khác với các công nghệ kết nối lạc hậu trước nay vốn chỉ phát được mỗi hình ảnh và video.

Tính năng OTG giúp máy kết nối với chuột, bàn phím, USB… để hoạt động như một laptop mini thực sự.

Chế độ bảo hành trọn gói

Nếu như chế độ bảo hành của Smartphone thường bị các hãng bỏ qua 2 bộ phận đắt tiền nhất là màn hình và cảm ứng thì Skyphone sẽ bảo hành cho Nano đến 12 tháng đối với 2 thành phần này. Đây quả là tin tốt đối với một số khách hàng muốn “ăn chắc mặc bền”.

Anh Nam, một thành viên của diễn đàn công nghệ vitinhviet cho hay: “Mình lựa chọn Sky Nano bởi máy có nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt và chế độ bảo hành khiến mình thực sự yên tâm”.

Với hơn 100 showroom của hãng trên toàn quốc, Skyphone đang từng ngày được người dùng tín nhiệm bởi sự chuyên nghiệp của mình.

Quý khách có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây!

Danh sách cửa hàng phân phối trên toàn quốc: Xem tại đây!

An Nguyên