CÔNG NGHỆ » Xài gì

Smartphone giá rẻ đang chiếm ưu thế trên thị trường

Thứ hai, 13/01/2014 09:41

Thị phần Smartphone cao cấp đang giảm rất mạnh trên thế giới và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, mức thu nhập trung bình tháng của người dân thậm chí chưa đủ để tậu được 1/3 các sản phẩm quốc tế như iPhone 5, Moto X, Galaxy S3...

Vậy nên sự có mặt của các thương hiệu Việt tập trung vào phân khúc giá rẻ, đầy đủ tính năng đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm này tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tính năng, chất lượng cũng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp, thậm chí giao diện sử dụng rất gần gũi với người tiêu dùng.

Phiên bản màu đen sắp xuất hiện

Điển hình sản phẩm Sky Nano của hãng Skyphone, tuy mới ra mắt không lâu, nhưng đã được người dùng quan tâm rất nhiều. Máy được trang bị chip lõi tứ tương đương với các sản phẩm có mức giá trên 10 triệu đồng, RAM 2GB, bộ nhớ trong cực lớn lên đến 16GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean

Cấu hình là vậy những người dùng quan tâm đến chiếc máy này không hẳn là vì cấu hình của nó mà Sky Nano được trang bị cổng MHL để kết nối trực tiếp với tivi, kết nối OTG để kết nối với chuột, bàn phím, USB và nhiều thiết bị ngoại vi khác, ngoài ra máy còn được trang bị cả tính năng GPS độc lập kèm la bàn số tiện dụng.

Sản phẩm có giá bán chỉ 4,99 triệu đồng đang là một mức giá được người dùng mong chờ nhất, một sản phẩm cấu hình cao cấp ở mức giá bình dân. “Tôi không thể mong chờ gì hơn một sản phẩm như Sky Nano” một khách hàng cho hay.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây!

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano trên toàn quốc, xem tại đây!

An Nhiên