CÔNG NGHỆ » Xài gì

"Soi" BST phụ kiện gợi cảm của Yến Trang

Thứ hai, 07/05/2012 08:44

Yến Trang sở hữu một bộ sưu tập vô cùng ấn tượng!

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Yến Trang được nhắc đến như một biểu tượng thời trang của làng showbiz Việt. Xuất hiện tại các chương trình ca nhạc dù lớn hay nhỏ, “én chị” đều làm người đối diện phải gật gù thán phục vì gu thời trang gợi cảm của mình.

Hãy cùng chúng tôi “lục lọi' BST phụ kiện của Yến Trang!

Bộ phụ kiện có phong cách cá tính và không kém phần gợi cảm của ca sĩ Yến Trang.

Rất có thể, bạn sẽ bị choáng ngợp vì độ “hoành tráng” của BST này ngay lần đầu tiên nhìn thấy, bởi những món phụ kiện độc đáo, lạ mắt  không chỉ đa dạng về số lượng, mà còn cả về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc.

Tất cả đều thể hiện phong cách mạnh mẽ pha trộn sự gợi cảm đậm chất Yến Trang.

Một trong những xu hướng thời trang nở rộ năm 2012, đó là xu hướng thời trang vàng đồng. Đa số phụ kiện mà “én chị” sưu tập đều đón đầu xu hướng thời trang trong nước, tiêu biểu là xu hướng vàng đồng và kim loại.

Nữ chủ nhân của BST hoành tráng - Ca sĩ Yến Trang

Vòng cổ cá tính, hợp với những kiểu váy sexy mạnh mẽ

Phụ kiện chất liệu kim loại được Yến Trang ưa thích

BST phụ kiện kim loại vàng đồng

Bộ vòng đeo tay ưa thích

Vòng đeo tay góc cạnh

Độc đáo với chiếc vòng tay bản to và rất dài

BST Hoa tai đậm phong cách sexy

Với Yến Trang, khuyên tai dài là món “vũ khí” lợi hại khi diện những trang phục khoe đôi vai thon của mình, bởi sẽ thật trống trải nếu bạn diện một chiếc áo ống mà lại để trống đôi tai và chiếc cổ.

Bông tai dài chấm vai gợi cảm.

Bên cạnh những phụ kiện sang trọng, Yến Trang cũng sưu tập cả những món phụ kiện khá là “teen” nhé! Đôi hoa tai và sợi dây chuyền technique colour này giữ vai trò làm cho chủ nhân của bộ trang phục thêm phần “nổi bật”.

Phong cách hiện đại và rất gợi cảm, thiết kế luôn có nét đặc trưng kết hợp giữa sự mạnh mẽ và mềm mại

Hoa tai lông vũ toát lên vẻ sang trọng, quyền quí và gợi cảm

Trên đây chỉ là một góc nhỏ trong tủ phụ kiện hoành tráng của Yến Trang. Với sở thích sưu tập phụ kiện và khả năng kết hợp chúng “chuẩn không cần chỉnh” như Yến Trang thì quả là không sai khi người ta gọi chị là “tắc kè hoa”, hoặc “cô nàng lắm chiêu” của showbiz, đúng không nào?

Eva