CÔNG NGHỆ » Xài gì

Soi dây chuyền khắc tên hôn phu mới của Jennifer Phạm

Thứ sáu, 25/05/2012 12:04

Bên cạnh chiếc nhẫn, dây chuyền trên cổ người đẹp cũng là một bằng chứng tình yêu lãng mạn. Nữ diễn viên "Xin thề anh nói thật" chia sẻ, cô được tặng trang sức có hình ảnh cách điệu hai chữ J và H - tên tắt của bạn trai, nhân dịp lễ Tình nhân vừa qua

Chúng tôi gặp Jenifer Phạm vào một ngày cuối tháng 5, trời Sài Gòn mát mẻ, dễ chịu. Nữ MC xinh đẹp diện đầm chấm bi màu đen, ôm sát người khoe vẻ đẹp khá chuẩn của một người mẫu dù đã là “gái một con”. Tạo cảm giác thân thiện và dễ gần, cô có cách trò chuyện cởi mở với nụ cười thường trực trên môi của một người phụ nữ đang hạnh phúc.

Kể từ khi chia tay chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng, Jennifer dành toàn bộ thời gian cho công việc và chăm sóc con nhỏ. Mới đây dư luận càng yên tâm hơn khi Hoa hậu châu Á chia sẻ chuyện "con tim đã vui trở lại”. Những kỷ vật tình yêu như nhẫn đính hôn được thiết kế tỉ mẩn, dây chuyền cách điệu lồng tên cô và doanh nhân Hải được người đẹp nâng niu và mang theo trên người mọi lúc mọi nơi.

Lâu nay bà mẹ một con chủ yếu sinh sống và làm việc tại Hà Nội, điều này vừa giúp cô thuận lợi trong công việc, lại vừa được gần với chàng doanh nhân. Chính vì thế, dù chỉ đi công tác ở Sài Gòn khoảng 3 ngày nhưng nàng Bảo Lâm của Xin thề em nói thật đã kêu là quá lâu.

Sau khi bị dư luận soi quá nhiều về chuyện tình cảm mới, nữ diễn viên xinh đẹp tỏ ra thận trọng và kín tiếng hơn. Cô từ chối nói về bạn trai, về những gì gọi là riêng tư, vừa để giữ riêng cho mình cũng không muốn bị hiểu sai rằng dùng chuyện tình cảm để PR bản thân. Vì thế, dù đã nhận những kỷ vật tình yêu nhưng diễn viên xinh đẹp cho rằng cô chưa nghĩ đến hôn nhân trong năm nay, bởi trước mắt còn nhiều dự định công việc và phải dành nhiều thời gian cho con trai Bảo Nam sẽ về Việt Nam ở cùng cô vào mùa hè này.

Diễn viên Tiếng dương cầm trên biển xúc động khi nói về cậu con trai 4 tuổi: “Đã là mẹ thì ai cũng thương con mà đó lại là đứa con đầu lòng. Điều kiện không cho phép tôi có thời gian bên con, nhưng cứ hai tháng là tôi lại về Mỹ để thăm con và ở với con hai tuần. Tôi muốn bù đắp cho Bảo Nam. Việc để bé Bảo Nam ở với ông bà ngoại cũng được sự đồng ý của Quang Dũng. Dù không còn chung sống với nhau, nhưng chúng tôi đều có trách nhiệm với con. Cả hai đều bàn bạc thay phiên nhau chăm sóc con. Nhưng quan trọng nhất vẫn là ý kiến của Bảo Nam, dù còn nhỏ nhưng cả anh Dũng và tôi đều tôn trọng ý kiến của bé”.

“Mấy năm nay, tôi phải làm nhiều mong bù đắp cho con, muốn con có cuộc sống đầy đủ như bao đứa trẻ khác, nên phải để Bảo Nam ở với ông bà ngoại. Bây giờ công việc đã ổn định nên điều tôi mong mỏi nhất là được ở cùng với con, được chăm sóc và lo lắng cho con. Hè này tôi sẽ đưa bé về lại Việt Nam” – hoa hậu chia sẻ về niềm vui của mình.

Nhẹ nhàng và nữ tính nhưng Jennifer lại diễn xuất khá thành công vai nàng Bảo Lâm cá tính và đanh đá trong phim Xin thề anh nói thật. Được khán giả truyền hình yêu mến, cô cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim tiếp nhưng do công việc MC bận rộn, lại thường xuyên phải về Mỹ thăm con nên cô chưa có ý định trở lại màn ảnh. Jennifer cho biết nếu có một vai diễn ấn tượng, cô sẽ sắp xếp thời gian để tham gia.

Ở độ tuổi 27 và đã là mẹ của cậu nhóc 4 tuổi nhưng hoa hậu, diễn viên Jennifer Phạm vẫn giữ được nét tươi trẻ như thời son rỗi. Một phần của vẻ tươi tắn, rạng ngày này chính là bởi cô đang yêu và rất hạnh phúc bên chàng doanh nhân đẹp trai Hà thành.

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường của người đẹp và "soi" chiếc dây chuyền thể hiện tình yêu của cô và hôn phu mới:

Người đẹp luôn chinh phục mọi người bằng nụ cười rạng rỡ và tính cách thân thiện.

Cô có một buổi chiều thoải mái ngồi cà phê và tán gẫu cùng bạn bè tại quán Le Gout của nhà thiết kế Tiến Lợi - người thực hiện nhiều bộ váy đẹp cho cô dự các sự kiện lớn thời gian qua.

Jennifer luôn mang trên người những kỷ vật của tình yêu.

zing.vn