CÔNG NGHỆ » Xài gì

"Theo chân" Mr Đàm đi sắm đồng hồ đính kim cương 200 triệu

Thứ ba, 10/07/2012 15:10

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị thật tốt cho live show ca nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi shopping thật “hoành tráng” tại khu mua sắm cao cấp bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nổi bật bởi khả năng làm "nóng ran" mọi sân khấu bằng cá tính mạnh mẽ và những phát ngôn gây shock mà anh còn nổi tiếng là một dân chơi hàng hiệu. Những nhãn hiệu thời trang quyền lực, xa xỉ, vang danh thế giới đều thuộc sự quan tâm của Mr Đàm, và tất nhiên, anh không bao giờ tiếc tiền cho niềm đam mê vô tận này của mình. Có vẻ như việc cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới đối với Mr Đàm được xem là một thái độ trân trọng của anh dành cho những khán giả thân yêu trong liveshow sắp tới. Tình cờ, phóng viên của Ngoisao.vn đã bắt gặp "Ông hoàng nhạc Việt" trong một buổi shopping tại một khu mua sắm ở TP.HCm và chứng kiến được tận mắt độ "chịu chơi" của Mr. Đàm. Có cơ hội "bám đuôi" và cùng anh lựa chọn trang phục, Mr Đàm còn trò chuyện và chia sẻ rằng, anh đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng những bộ sưu tập thời trang xuân hè mới nhất của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Salvatore Ferragamo, Bally, Bulgari, Burberry

Đặc biệt trong chuyến mua sắm này, ngoài những bộ trang phục đẳng cấp chuẩn bị kĩ lưỡng cho liveshow của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định bỏ ra gần 10.000 USD để mua một chiếc đồng hồ màu trắng có mặt đính kim cương của thương hiệu Bulgari. Live show của Mr. Đàm mang tên “Số phận” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 21 và 22-7-2012 tại sân khấu Lan Anh, 291 CMT8, Q.10, TPHCM và tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội đêm 28-7-2012.

Những phụ kiện như khăn quàng luôn được Mr.Đàm quan tâm đặc biệt, nhất là sử dụng trong những buổi liveshow sắp tới!

Phóng viên đã ghi lại được những khoảnh khắc mải miết chọn đồ của Mr.Đàm

Anh cũng quyết định lựa chọn một chiếc đồng hồ của thương hiệu Bulgari có mức giá 10.000 USD (khoảng 200 triệu VNĐ)

 

Bài và ảnh: Chiến Chiến