CÔNG NGHỆ » Xài gì

Theo chân Ngân Khánh đi shopping ngày Tết

Thứ sáu, 20/01/2012 14:54

Nữ diễn viên "Khi yêu đừng quay đầu lại" xinh tươi xuống phố mua sắm vào ngày cuối năm bận rộn.

Năm nào cũng thế, những ngày cuối năm là những ngày bận rộn của nghệ sĩ. Ngân Khánh cũng không ngoại lệ khi cô vẫn phải dành nhiều thời gian tập luyện và chạy show. Tuy vậy, hòa vào không khí rộn ràng này, Ngân Khánh đã dành hẳn một ngày cuối năm cho riêng mình để shopping dạo phố. Cô ghé qua shop của một người bạn thân để dễ dàng chọn lựa nhiều mặt hàng và phối lại với nhau cho vừa vặn. Sau một hồi ướm, thử phối lại, Ngân Khánh cũng mua được chiếc đầm vừa ý cùng vô số trang sức gồm nhẫn, hoa tai. Khánh cho biết cô rất mê trang sức vì chúng góp phần cho phong cách của mình thêm đặc biệt và mới lạ.

Ngân Khánh đang tràn đầy năng lượng cho công việc mới khi vừa đơn ca vừa hát cùng nhóm Amigo G và hoàn thành phim truyền hình sẽ lên sóng trong năm 2012 này. Sau một thời gian im lặng, cô đã trở lại với phim ảnh với một vai diễn mới, hấp dẫn và có  nhiều đất diễn. Ngân Khánh rất tự tin cho vai diễn mới này hy vọng sẽ tiếp tục để lại dấn cho người xem.

Sau khi rời khỏi công ty của Thúy Vinh - Thanh Thảo, Ngân Khánh chọn cách lập công ty riêng, nên cô luôn kiểm soát được mọi hoạt động của mình. Có lẽ vì thế mà Ngân Khánh thấy tinh thần thoải mái hơn và còn do biết cách chăm sóc nên Ngân Khánh nhận được nhiều lời khen vẻ tươi tắn xinh đẹp của mình.

Sau khi shopping, Ngân Khánh không quên dạo một vòng phố xá và tạo dáng rất thời trang trong chiếc đầm màu sắc vừa mua được.

Người đẹp tỉ mẩn chọn cho mình từng chiếc bông tai

Cô thích những đôi giày màu sắc nổi bật

... để phù hợp với chiếc váy màu sắc tươi tắn đón năm mới.

Cuối cùng Ngân Khánh chọn được chiếc đầm trẻ trung này để diện vào những ngày Tết phương Nam.

Ngân Khánh có một năm khá im lặng, nhưng cô cho biết năm tới sẽ bận rộn hơn và có nhiều dự án âm nhạc mới, phim ảnh mới hơn.

Tết năm nay cô cũng chỉ nhận một số show quan trọng, còn lại cô muốn dành nhiều thời gian đón Tết bên gia đình và bạn bè. Cô gửi lời chúc đến độc giả luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.

Nhiếp ảnh Khương Duy và Trang phục Bay hỗ trợ Ngân Khánh thực hiện loạt ảnh này.

Infonet