CÔNG NGHỆ » Xài gì

Tuần khoe tiền tỷ của sao Việt

Thứ năm, 24/01/2013 23:43

Diễm Hương, Ngọc Trinh, Vy Oanh, Khanh Chi Lâm là những sao cùng khiến khán giả chú ý vì sở hữu những món đồ đắt tiền tuần qua.

Tham dự chương trình Ngôi sao của năm 2012, 23/01/2013, Diễm Hương gây chú ý với mọi người khi đeo trên tay chiếc đồng hồ gắn kim cương lấp lánh.

Là một trong năm người được đề cử giải Mỹ nhân của năm, người đẹp đã chuẩn bị trang phục rất kỹ lưỡng. Cô mặc một chiếc đầm đính kèm họa tiết công phu như công chúa.

Chiếc đồng hồ gắn kim cương sang trọng và clutch ánh kim, cùng tone màu với chiếc áo lấp lánh khiến rất nhiều người chú ý.

Chiếc đồng hồ có trị giá 250.000 USD – tương đương hơn 5 tỷ đồng.

Không phải gây chú ý vì những bức ảnh nóng, Nữ hoàng nội y khiến công chúng tò mò vì những món hàng hiệu giá cắt cổ mà người đẹp mang trên người.

Trong dịp khai trương cửa hàng vào 22/1/2013, Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc túi Birkin này thuộc dòng Limited Edition

Đây là chiếc túi thuộc hãng Hermes Birkin nổi tiếng. Thậm chí, nó còn thuộc dòng Limited Edition với mức giá đắt gấp đôi những chiếc túi Hermes Birkin thông thường.

Chiếc túi có trị giá tầm 25.000 USD/chiếc (hơn nửa tỷ đồng).

Vy Oanh trở thành đề tài hot trong giới showbiz những ngày vừa qua khi cô tuyên bố mình có rất nhiều đại gia.

Vy Oanh gây chú ý dư luận khi tậu chiếc xe dòng S500 Blue Efficiency

"Giá chiếc xe em là 5 tỷ 8, cộng thêm thuế và các chi phí bảo hiểm linh tinh khác nên chi phí đội lên hơn 7 tỷ"- Vy Oanh chia sẻ trên báo, 12/2012

Tiếp tục chủ đề này, nữ ca sĩ khiến khán giả phải chú ý khi diện bộ đầm đỏ sang trọng và đôi giảy cao gót đắt tiền trong đêm dẫn "Cặp đôi hoàn hảo", tối 21/1/2013.

Người đẹp chuyển giới Khanh Chi Lâm cũng khiến mọi người phải chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện kỷ niệm cuối năm 21/1/2012 khi cô cùng bạn trai xuất hiện.

Khanh Chi Lâm đeo một chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh, tinh xảo ở ngón áp út.

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn sang trọng của người đẹp này.

Không dùng tài năng và nhan sắc nữa, những người đẹp này đã làm nóng hình ảnh của mình bằng những món tài sản mình đang sở hữu.

Đất Việt