CÔNG NGHỆ » Xài gì

Viền quá sắc nét? Một số cư dân mạng tiết lộ rằng tay của họ đã bị cứa và chảy máu bởi iPhone12!

Thứ năm, 29/10/2020 09:32

Kể từ khi Apple phát hành iPhoneX vào năm 2017, hình dạng máy điện thoại không thay đổi, sau 3 năm, Apple cuối cùng cũng cho ra mắt dòng iPhone12 với ngoại hình thay đổi một chút.

Mặc dù mặt trước vẫn là notch nhưng hình dáng mặt sau không khác nhiều so với iPhone11 năm ngoái. Khung giữa và bốn góc R đã được thay thế bằng một hình dạng thẳng đứng cứng cáp từ thiết kế tròn trước đây.

Dòng iPhone12 thoạt nhìn trông rất “sắc nét” và tạo thành một sự tương phản rõ nét với những chiếc điện thoại bo tròn, và thiết kế sắc nét này cũng khiến người ta mơ về iPhone5S. Phải nói rằng Apple chỉ thay đổi nhỏ.

Dòng iPhone12 đã cháy hàng và nhiều người mua vì sự xuất hiện của dòng iPhone12. Bạn đã đổi sang iPhone mới chưa? Nhưng tôi không ngờ rằng thiết kế sắc nét của iPhone 12, trông rất đẹp, lại gây ra rắc rối. Có thể do khung góc bên phải quá sắc nét.

Không lâu sau khi iPhone 12 được bán ra thị trường, sau khi đợt đầu tiên người dùng vừa nhận được trên tay, một số cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh cho rằng tay của họ bị viền sắc nhọn của iPhone 12 cắt và chảy máu, trông khá nghiêm trọng.

Những cư dân mạng này đã đăng ảnh từ nhiều nguồn khác nhau và chúng được cắt theo nhiều cách và vị trí khác nhau. Một số cho biết khi họ cầm iPhone 12 trên tay khi chạy ngoài trời, phần giữa ngón cái và ngón giữa, ngón đeo nhẫn và ngón út cũng bị đau. Nhiều người đã rất ngạc nhiên và lo ngại khi xem những hình ảnh được chia sẻ này, mặc dù có thể đó chỉ là những hình ảnh làm tăng tình tiết chứng minh.

Tuy nhiên, với tư cách là nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới, Apple chắc chắn sẽ thử nghiệm mức độ cắt bỏ khung viền, và cẩn trọng hơn để tránh xảy ra điều này. Bên cạnh đó vẫn rất nhiều người hâm mộ Apple trên Internet ủng hộ iPhone12.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng Trung Quốc

Tuy nhiên, đó mới chỉ là hình ảnh chia sẻ trên mạng, còn thwucj tế vẫn chưa đưa ra kết luận chắc chắn, thế nhưng cũng khuyến cáo các chàng trai, cô gái có da tay non kém nên lưu ý khi mua iPhone 12, nếu không có thể mua ốp lưng cho dế yêu sẽ an toàn hơn. Tất nhiên những ai muốn mua cũng không cần quá vướng víu, có thể tiếp tục quan sát xu hướng diễn biến thêm để quyết định!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)