NAM GIỚI » Cấm nữ

12 cử chỉ lãng mạn của đàn ông đốn tim con gái (Phần 2)

Thứ hai, 22/09/2014 13:52

Hãy xem xét những biểu hiện lãng mạn đầy thú vị và độc đáo sau đây để cho cô ấy biết rằng bạn đang thực sự dành tình cảm cực kỳ đặc biệt cho nàng.

7. Chuẩn bị bữa tối ở nhà

Khi cô ấy đã có một ngày làm việc căng thẳng ở nơi làm việc, chắc chắn cô ấy sẽ cực hạnh phúc khi nhận được tin nhắn của bạn nói rằng bạn đã chuẩn bị đồ ăn tối toàn những món cô ấy thích và đang chờ cô ấy ở nhà.

8. Tự tay làm bánh cho cô ấy

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mua một chiếc bánh đẹp cho nàng. Nhưng nếu bạn tự tay làm một chiếc bánh cho cô ấy thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm động vì sự quan tâm của bạn.

Dù bạn bận rộn với nhiều công việc khác nhưng vẫn dành thời gian để rây bột, tách trứng, lúi húi nướng bánh sẽ khiến cho cô ấy biết được rằng cô ấy cực kỳ quan trọng đối với bạn.

9. Dành một chỗ cho cô ấy trong phòng của bạn

Mặc dù điều này hoàn toàn không có gì to tát, nhưng nếu cô ấy vẫn thường xuyên qua chỗ của bạn thì việc bố trí một không gian cho cô ấy trong phòng bạn là điều bạn nên làm. Có thể đơn giản chỉ là một ngăn trống trong tủ quần áo dành cho cô ấy, một góc để cô ấy bày mỹ phẩm trang điểm...

Điều này cho thấy cô ấy là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

10. Viết cho cô ấy một bức thư lãng mạn

Lần cuối cùng bạn viết thư là khi nào? Mặc dù thư viết tay có vẻ xa xôi như thời tiền sử nưng mọi người vẫn thích thư viết tay hơn là thư điện tử.

Hãy viết và trải tình yêu của mình lên trang giấy rồi gửi cho cô ấy. Có vẻ như cô ấy sẽ nhíu mày khi nhìn thầy bức thư lạ lẫn cùng với một đống hóa đơn khác. Tuy nhiên, những gì trong bức thư sẽ khiến cô ấy ngạc nhiên và cảm động.

Nếu bạn không chắc chắn sẽ viết được hết lòng mình thì hãy mượn một ít ý tưởng từ những bộ phim hay câu chuyện lãng mạn nào đó.

11. Học hỏi cách massage

Trên mạng có rất nhiều bài học về massage. Bạn hãy theo học để có thể massage cho cô ấy. Tuy nhiên massage cần phải học nghiêm chỉnh vì nếu không bạn sẽ để lại nhiều vết thâm tím lên người cô ấy.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nhớ rằng biết đâu đấy bạn được tín nhiệm quá đến nỗi không còn thời gian nghỉ ngơi vì nàng đã "nghiện" tay nghề của bạn.

12. Nói với cô ấy về tình yêu của bạn

Đây không phải là một biểu hiện lãng mạn nhưng nhiều phụ nữ lại không được nghe nó thường xuyên.

Chắc chắn nó hoàn toàn không phải là ý tưởng lớn lao gì nhưng nàng sẽ rất thích. Hãy thì thầm điều đó khi cô ấy đang đánh răng hoặc gửi tin nhắn trên máy tính cho cô ấy.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới