NAM GIỚI » Cấm nữ

4 bí mật mà nàng chỉ nói với người khác

Thứ ba, 07/04/2015 13:56

Cô ấy có thể là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời bạn, nhưng ngược lại thì có thể không. Cho dù đó là những mối quan hệ đơn thuần thì bạn vẫn có vài lý do để lưu tâm.

Tại sao? Cô ấy chắc chắn đang nói một vài điều nhất định với cha, anh trai hay đồng nghiệp mà bạn chưa từng được nghe. Có thể cô ấy sợ bí mật đó sẽ làm tổn thương bạn, hay chỉ đơn thuần là nhút nhát, hoặc sự có mặt của bạn chưa thực sự hiện diện.

Với bố: Về công việc của bạn

Cho dù bạn có muốn làm chàng hiệp sĩ của cô ấy tới đâu, thì người cha vẫn luôn đảm nhận vai trò đó trước tiên. Ông ấy luôn muốn biết nửa kia của con gái mình sẽ ra sao, và sẽ luôn gặng hỏi về sự nghiệp của bạn. Đương nhiên cô ấy sẽ chia sẻ mọi thứ, từ chuyện mức lương không đủ cao hay chưa rõ công việc của bạn đòi hỏi những gì. Nếu biết cô ấy có mối quan tâm lớn tới việc làm, hãy bỏ qua chủ đề đó trừ khi được nhắc đến. Paul Hokemeyer, tiến sĩ trị liệu cho biết.

Với anh trai: Khi cô ấy đang để ý ai đó

Anh trai luôn ủng hộ cô ấy 100%, Hokemeyer nói. Vì vậy cô ấy luôn biết có thể nói về Channing Tatum, chàng trai nóng bỏng ở quán bar, hay bạn trai cũ vừa gửi tin nhắn Facebook và anh ta sẽ không có ý kiến gì cả. Và bạn không cần phải lo lắng. Việc đưa mắt ai ai cũng làm, và hầu như chỉ đơn thuần là nhìn một ai đó cuốn hút. Trừ khi thực sự nghi ngờ, còn không việc tra hỏi sẽ là khởi đầu của một cuộc cãi lộn.

Với bạn trai của bạn thân nhất: Khi cô ấy không hài lòng về bạn

Khi thấy bạn trai của bạn thân làm điều gì đó mà bạn không thể làm, đó là cơ hội để cô ấy bày tỏ sự thất vọng. Phụ nữ thường dễ dàng bày tỏ cảm xúc tức giận, đặc biệt là khi so sánh với ai đó được tán dương như một hình mẫu. Cứ để chuyện đó diễn ra, nhưng nếu thực sự có vấn đề, hãy trò chuyện để biết rõ đối phương cảm thấy ra sao. Tốt nhất không nên can thiệp vào cơn tức giận. Hãy để cô ấy bị cảm xúc chi phối một chút và nhận ra mình được lắng nghe, cô ấy sẽ dần cư xử dễ chịu hơn.

Với đồng nghiệp nam: Những lo lắng về tương lai

Phần lớn thời gian trong ngày họ ở cạnh nhau, ngồi chung một phòng, cùng ăn bữa trưa. Những trao đổi công việc dần biến thành nguyện vọng nghề nghiệp, kế hoạch tương lai. Để bắt kịp, bạn có thể hỏi han về một ngày làm việc của cô ấy ra sao, xoa dịu khó khăn, lắng nghe những gì đã xảy ra trong cuộc họp vừa qua. Điều này sẽ cho thấy bạn có thể chia sẻ một phần cuộc sống, những căng thẳng, bất an, và cả hy vọng. Nếu không, cô ấy sẽ cho rằng chỉ có đồng nghiệp mới có khả năng làm điều đó.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới