NAM GIỚI » Cấm nữ

Alonso bị 'ám ảnh' bởi tai nạn của Simoncelli

Thứ tư, 02/11/2011 11:45

Tay đua Alonso của Ferrari khẳng định anh đã bị ảnh hưởng bởi những tai nạn đáng tiếc trên đường đua tốc độc gần đây!

Chia sẻ với báo giới, tay đua người Tây Ban Nha cho biết anh mất vài ngày sống trong cảm giác kỳ lạ, cùng với đó là những nỗi buồn bực sau cái chết của tay đua motor Marco Simoncelli.

Tay đua Alonso của đội đua Ferrari

Trong khi đó người đồng đội Massa của  tại Ferrari cũng chia sẻ: “Simoncelli là một tài năng của làng đua xe mô tô thế giới. Cậu ấy qua đời ngay sau cái chết của một người bạn của tôi là Dan Wheldon chỉ 1 tuần. Tôi thực sự không thể tin được mọi thứ đã diễn ra nhanh đến như vậy”.

Trước chặng đua diễn ra tại Ấn Độ, tay đua Vettel tỏ ra vô cùng hứng thú. Lý do mà ngôi sao của Red Bull đưa ra chính là lượng khán giả đông đảo sẽ có mặt trong lần đầu tiên nơi đây tổ chức, cũng như sự mới lạ của đường đua.

Vettel hứng thú với chặng đua Ấn Độ

Nói về ảnh hưởng từ những ca tử vong của Dan Wheldon và Marco Simoncell vừa qua, tay đua người Đức chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng ta đã làm được những điều tuyệt vời ở nhiều thập kỷ qua. Và chúng ta cần phải tiếp tục để duy trì điều đó”.

Phát biểu trong cuộc họp báo tại Đức, lão tướng Michael Schumacher của đội đua Mercedes cho biết các nhà tổ chức Grand Prix Ấn Độ đã làm được một công việc rất tốt. Đường đua ở ngoại ô New Delhi tỏ ra vô cùng thú vị.

Sau Ricciardo Ceccarelli, đến lượt bác sỹ Igor Rosello cũng đã khẳng định chấn thương của Kubica sẽ bình phục hoàn toàn nếu tay đua này chịu khó tập luyện.

24H