NAM GIỚI » Cấm nữ

Bắt nàng 'cầm cưa', tại sao không?

Thứ năm, 25/09/2014 14:17

Tại sao đàn ông luôn phải theo đuổi tán tỉnh một cô nàng nào đó? Hãy buộc nàng phải chủ động “cầm cưa” đốn gục trái tim của bạn với những bí kíp dưới đây nhé.

1. Một chút “chảnh”

Nếu bạn đang có mặt ở một bữa tiệc, đừng để ý đồ muốn tiếp cận cô nàng nào đó trở nên lộ liễu. Hãy tạo nên dáng vẻ đầy tự tin và sự bí ẩn khi đứng ở quầy bar thay vì tỏ ra là một chàng trai dễ thương, thân thiện. Bằng cách đó, bạn sẽ trở thành thanh nam châm thu hút sự chú ý của rất nhiều cô gái. Nhưng sau khi đã có được ấn tượng đầu tiên “sang chảnh” thì hãy quay về là một chàng trai thân thiện ngay nhé.

2. Bí ẩn

Lần đầu gặp nàng, đừng nhiệt tình tâm sự hay kể lể quá nhiều về mình. Tạo sự bí ẩn chính là yếu tố kích thích sự tò mò của bất cứ cô gái nào, khiến nàng có cảm hứng tìm hiểu bạn nhiều hơn. Đừng xưng tên cho đến khi bạn được hỏi và chỉ tiết lộ về mình khi nàng đặt câu hỏi. Hãy dùng câu trả lời nước đôi “có thể” khi cô ấy đề cập đến kế hoạch tương lai thay vì tỏ ra vồn vã trước yêu cầu của nàng.

3. Hài hước

Cô gái nào cũng thích một chàng trai vui vẻ và hài hước. Khi cô ấy thích thú với những câu chuyện vui nhộn của bạn, đồng nghĩa với việc cô ấy muốn gặp và tìm hiểu nhiều hơn về bạn. Hãy để con gái khi nghĩ về bạn luôn cười rạng rỡ.

4. Xây dựng chiến thuật “cưa cẩm”

Tâm lí của người “cầm cưa” là càng khó đạt được thì càng muốn đạt bằng được. Hãy tỏ ra cao ngạo một chút, một chút thôi nhé. Đừng vội vã nhắn tin trả lời nàng hoặc bắt máy ngay lập tức mỗi khi nàng gọi tới. Hãy để nàng mong chờ bạn từng giây từng phút. Nhưng tuyệt đối không được quên gọi lại hay nhắn tin lại, nếu không chiến thuật này sẽ thất bại hoàn toàn.

5. Nhắc nàng về sự hiện diện của bạn

Tâm lý thường thấy ở các chàng trai là luôn muốn đối tượng lúc nào cũng nhớ đến mình. Tuy nhiên có nhiều cách để nhắc nàng về sự có mặt của bạn. Đừng gọi điện, nhắn tin cho nàng với những nội dung nhàn nhạt giống hệt nhau từ ngày này qua ngày khác như: “Em đang làm gì đấy?”, “Em ăn cơm chưa?”, “Hôm nay có đi đâu không?”,… Hãy sáng tạo hơn, hài hước hơn bằng cách: kể những câu chuyện ngốc nghếch làm nàng vui, cho nàng biết mình đang làm gì thay vì “tra khảo” nàng làm gì, với ai,… Hoặc chỉ cần những dòng tin nhắn vu vơ không cần nàng hồi đáp: “Ngày mới tốt lành!”, “Dậy thôi cô gái!”, “Anh nhớ em!”,… cũng đủ đánh gục trái tim phụ nữ rồi.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới