NAM GIỚI » Cấm nữ

Bí quyết để gây ấn tượng với phái nữ trong vòng 7 giây

Thứ tư, 20/01/2016 20:50

Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với phái nữ chỉ với 7 giây ngắn ngủi. Đây là bí kíp để bạn có thể chiếm được thiện cảm của phụ nữ.

Cách để bạn gây ấn tượng với phái nữ chỉ trong 7 giây ngắn ngủi:

1. Gây cười

Một trong những cách tốt nhất để thu hút phụ nữ là làm họ cười. Vào cuối buổi gặp gỡ, có thể cô ấy sẽ không nhớ màu tóc hoặc những gì bạn mặc nhưng chắc chắn sẽ nhớ những gì khiến cô ấy cười thoải mái.

2. Không kể về những điều tồi tệ

Phụ nữ sẽ mất hết hứng thú khi nói chuyện với một người đàn ông luôn nói về những điều tồi tệ. Dù bạn mới gặp chuyện không tốt đẹp như: tranh cãi với anh trai, xung đột với mẹ... thì hãy quên hết chúng đi nếu muốn gây ấn tượng với phái nữ.

3. Không nói về chuyện nhạy cảm

Đừng cố nói về những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể mình trước mặt phụ nữ. Vì điều đó có thể khiến họ cảm thấy khó chịu và có cái nhìn thiếu thiện cảm với bạn.

Bí quyết để gây ấn tượng với phái nữ trong vòng 7 giây (Ảnh minh họa)

4. Hãy bắt đầu câu chuyện từ phía cô ấy

Thay vì "thao thao bất tuyệt" về mình, bạn có thể hỏi về nơi cô ấy sống, những kỳ nghỉ đáng nhớ... Sau đó, bạn sẽ thấy câu chuyện diễn ra một cách tự nhiên hơn rất nhiều.

5. Dành cho người phụ nữ đó những hành động tốt đẹp

Bạn sẽ rất dễ chiếm được thiện cảm của phái nữ khi dành cho họ những lời khen tặng. Hay đơn giản như giúp người ấy bỏ đường vào cà phê, kéo ghế giúp, cười thân thiện... Tất cả những cử chỉ nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn "ghi điểm" với người ấy chỉ trong 7 giây ngắn ngủi.

>> Click để xem thêm: Ân hận vì vội vàng lấy người phụ nữ đã có con riêng

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới